Midea tổ chức tọa đàm về thị trường điều hòa năm 2021

YN| 06/01/2021 00:03

Đại diện Midea cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật điện lạnh, năng lượng chỉ ra những biến động cung - cầu thị trường điều hòa Việt Nam năm 2020 và đưa ra dự báo về diễn biến thị trường trong năm 2021.

Midea tổ chức tọa đàm về thị trường điều hòa năm 2021

Midea với tư cách là đơn vị tài trợ đã tổ chức buổi Tọa đàm về thị trường điều hòa Việt Nam 2021, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật điện lạnh, năng lượng và điều hòa không khí. Trao đổi tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã chỉ ra những nét nổi bật của thị trường điều hòa năm 2020, cũng như thảo luận và dự báo về các xu hướng chính trong năm 2021.

Năm 2021, các chuyên gia dự báo thị trường điều hòa không khí Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng cao. Theo TechSci Research, thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng hai con số trong các năm tới, nhờ vào thu nhập tăng, lối sống thay đổi và sự ưu chuộng đổi mới công nghệ của người dùng. Ngoài ra do ảnh hưởng môi trường nên năm 2021 nhiệt độ vẫn dự kiến tiếp tục tăng cao. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm điều hòa tại gia đình trong giai đoạn tháng 3-7 rất cao. 

Riêng với Midea, với tư cách là hãng dẫn đầu trong ngành sản xuất các thiết bị, sản phẩm điện gia dụng với các nhà máy đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, về nguồn cung luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của thị trường Việt Nam trong năm 2021. Đánh giá về xu hướng tiêu dùng sản phẩm điều hòa không khí thời gian tới, các chuyên gia cho rằng, các tiêu chí lựa chọn sẽ xoay quanh việc tiết kiệm điện, độ bền cao, giá cả hợp lý, đi cùng với các ưu điểm như hoạt động êm ái, dễ tháo lắp - bảo trì. Trong đó, tiêu chí tiết kiệm điện sẽ được đặt lên hàng đầu, vì vừa đáp ứng nhu cầu kiểm soát chi tiêu vừa phù hợp với xu thế bảo vệ môi trường, giảm tiêu thụ năng lượng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Midea tổ chức tọa đàm về thị trường điều hòa năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO