Lock&Lock Brand Day - Year End Promotion

YN| 17/12/2020 05:00

Đến hẹn lại lên, tháng 12 này Lock&Lock tưng bừng chào đón sự kiện sale cuối năm cùng khách hàng với lễ hội mua sắm cuối năm Brand Day tại cửa hàng F2C Long Hậu và F2C Bắc Ninh từ ngày 18-20/12/2020.

Lock&Lock Brand Day - Year End Promotion

F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình “Factory to Customer” của Lock&Lock tại Việt Nam, có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, sản phẩm được trưng bày đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là nơi hoàn hảo nhất để khách hàng thỏa sức mua sắm từ hàng nghìn sản phẩm tại cửa hàng, như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp cho đến trang trí nội thất.

Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của Lock&Lock với mức giá cực hot mùa lễ hội, lên đến 50%. Nổi bật là nồi cơm điện đa năng, nồi lẩu điện đa năng, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt. 

Đặt biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Brand Day, Lock&Lock kết hợp mua sắm đa kênh: mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến hoàn toàn mới. Giờ đây khách hàng có thể tham gia mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Cửa hàng trực tuyến của chương trình với địa chỉ www.locknlock.store chính thức mở bán vào lúc 19 giờ ngày 17/12/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock Brand Day - Year End Promotion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO