IHG Hotels & Resorts thay đổi diện mạo

Minh Chuyên| 11/02/2021 00:00

Không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của tập đoàn là “thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, IHG Hotels & Resorts còn chuẩn bị bước vào năm 2021 với câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts thay đổi diện mạo

Việc làm mới thương hiệu cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia, ngoài ra với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng, nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, IHG Rewards - chương trình hội viên thân thiết ra đời đầu tiên cũng có những thay đổi - chữ “Club” (Câu lạc bộ) kèm theo đã được loại bỏ trong giúp các hội viên có được trải nghiệm du lịch với mức giá ưu đãi, tận hưởng nhiều đặc quyền cũng như dễ dàng tích và đổi điểm tại tất cả khách sạn và đối tác của thương hiệu IHG, bao gồm cả thương hiệu Mr & Mrs Smith.

Cùng đó, các thương hiệu thuộc tập đoàn còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như Bộ sưu tập Luxury and Lifestyle Mang đến cho khách hàng mỗi kỳ nghỉ một hành trình đầy ắp những kỷ niệm về những trải nghiệm độc đáo khó quên. Bộ sưu tập Premium gồm HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, Voco Hotels sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thuộc từ những chi tiết vô cùng tinh tế  khiến kỳ nghỉ trọn vẹn một cách bất ngờ. Bộ sưu tập Essentials gồm Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, Avid Hotels sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần. Bộ sưu tập Suites gồm Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites là những điểm đến phù hợp cho những kỳ lưu trú lâu dài với những tiện nghi thoải mái như ở nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IHG Hotels & Resorts thay đổi diện mạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO