Hợp tác chiến lược giữa các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tự kỷ

TM| 09/04/2021 03:20

Hưởng ứng tháng “Nâng cao nhận thức về tự kỷ”, Saigon Children’s Charity tổ chức lễ công bố hợp tác chiến lược giữa các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tự kỷ tại Việt Nam, ra mắt website thông tin về tự kỷ www.tukylagi.com, đồng thời giới thiệu sự kiện đi bộ “Thử thách bước chân” lần thứ ba với chủ đề “Bước chân vì tự kỷ”.

Hợp tác chiến lược giữa các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tự kỷ

Hợp tác chiến lược này nhằm mục đích quy tụ các tổ chức và cá nhân là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan đến hỗ trợ người tự kỷ như y tế, trị liệu, giáo dục, chăm sóc và công nghệ. Từ đó, đầu mối về các hoạt động hỗ trợ tự kỷ này có thể hỗ trợ các gia đình có người tự kỷ tìm được sự giúp đỡ kịp thời và phù hợp, đồng thời những tổ chức và cá nhân làm việc trong lĩnh vực tự kỷ cũng dễ dàng phối hợp, cộng tác, tạo đà cho nguồn lực chung hỗ trợ người tự kỷ tại Việt Nam.

Là một tổ chức từ thiện của Anh hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh giúp trẻ em khó khăn xóa bỏ rào cản đến với giáo dục, chương trình giáo dục đặc biệt của Saigon Children’s Charity hỗ trợ trẻ em tự kỷ thông qua tổ chức các khóa đào tạo miễn phí cho phụ huynh và nhà thực hành, đặc biệt là lớp can thiệp sớm miễn phí cho trẻ tự kỷ đến từ các gia đình khó khăn.

Saigon Children’s Charity cam kết gây quỹ cho các dự án trong khuôn khổ hợp tác, bao gồm việc dịch và chia sẻ các nghiên cứu và tài nguyên hàng đầu thế giới cho các học viên, giáo viên và phụ huynh, cung cấp và dẫn đường cho các lộ trình hỗ trợ và trị liệu, nâng cao hiểu biết của cộng đồng và hỗ trợ phát triển một chương trình quốc gia toàn diện.

Với phí tham dự 250.000 đồng, sự kiện đi bộ "Thử thách bước chân" là cơ hội để cho mọi người từ các lứa tuổi và thể trạng khác nhau cùng tham gia trong một hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Người tham gia được chọn các mức thử thách 50.000, 100.000, 200.000 và 300.000 bước chân để hoàn thành trong thời gian 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, mỗi bước chân của người tham gia trực tiếp đóng góp vào việc lan tỏa tri thức về rối loạn phổ tự kỷ và hỗ trợ trẻ em tự kỷ có hoàn cảnh khó khăn. Cổng đăng ký tham gia "Thử thách bước chân" mở đến hết tháng 4/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác chiến lược giữa các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tự kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO