Hơn 10.000 người cùng ECO GREEN SAIGON vẽ giấc mơ xanh gây quỹ hoạt động môi trường

Hoàng Dung| 31/10/2019 03:25

Vừa qua, trong sự kiện Café sáng cùng Eco Green SaiGon, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã tổ chức tổng kết chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh”  và đấu giá gây quỹ tài trợ hoạt động môi trường của Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife)

Giấc mơ xanh lan tỏa cộng đồng mạng

Ngày 27/10/2019 vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn kết hợp với các đơn vị phân phối đã tổ chức sự kiện “Café sáng cùng Eco Green Saigon” tại văn phòng bán hàng dự án. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 khách hàng.

Tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được tìm hiểu và trải nghiệm không gian sống xanh tại dự án Eco Green Saigon mà còn được tham gia vào buổi triển lãm tác phẩm tranh vẽ trong chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” và chương trình đấu giá gây quỹ tài trợ cho hoạt động “Giáo dục bảo vệ rừng xanh và đa dạng sinh học” của Trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

eco1-1678-1572503094.jpg

Khu triển lãm các tác phẩm “Vẽ Giấc Mơ Xanh”

Chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” là hoạt động rất ý nghĩa của chủ đầu tư nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức của trẻ em và cộng đồng khu vực vùng đệm gần rừng về giá trị to lớn của thiên nhiên, gióng lên một hồi chuông cảnh báo về vấn đề ô nhiễm môi trường và kêu gọi mọi người cùng quan tâm hơn nữa tới việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của chúng ta. 

Ngay từ khi phát động, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, tạo ra một hiệu ứng “xanh” trên mạng xã hội Facebook với sự tham gia của các hội nhóm, các nghệ sĩ cho đến đông đảo cư dân mạng. Đến nay, chiến dịch đã nhận được hơn 10.000 bức tranh được vẽ và chia sẻ công khai trên Facebook, tương ứng với 100 triệu đồng đã được quyên góp vào chương trình giáo dục bảo vệ rừng xanh và đa dạng sinh học của Trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

eco2-6960-1572503094.jpg

Đại diện Chủ đầu tư gửi tài trợ 100 triệu đồng cho trung tâm Save Vietnam’s Wildlife

Trong chương trình, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã công bố top 10 tác phẩm có lượt tương tác cao nhất trên facebook và 3 tác phẩm đạt giải cao nhất trong chiến dịch đó là tranh của bé Hoàng Anh - 11 tuổi đạt giải Tranh đẹp nhất, tranh của bé Quốc Tuấn - 11 tuổi đạt giải Tranh ý nghĩa, tác phẩm mô hình của hai bé Hà Anh - 12 tuổi và bé Hà Khanh - 9 tuổi đã giành được giải Tranh sáng tạo nhất. Ngoài ra, ba bức tranh đạt giải cao nhất cũng được chủ đầu tư tổ chức đấu giá ngay tại sự kiện với tổng số tiền thu được là 15.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá cùng với tiền tài trợ từ hoạt động vẽ tranh sẽ được ủng hộ vào hoạt động của Trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

eco3-5890-1572503094.jpg

Đại diện chủ đầu tư trao hoa cho khách hàng tham gia đấu giá tác phẩm “Vẽ Giấc Mơ Xanh”

“Với tâm niệm phải dành hết nguồn lực của mình để mang đến cho cộng đồng một môi trường sống xanh, sạch, đẹp, chuẩn Eco, chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ công sức trong việc lan tỏa tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường không chỉ tại dự án Eco Green Saigon mà còn ra cả cộng đồng, đặc biệt ở thế hệ các cư dân nhí. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hi vọng với sự chung tay của cả cộng đồng, con em của chúng ta có thể lớn lên khỏe mạnh và sống xanh mỗi ngày”, đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Saigon chia sẻ.

Sau hai tháng triển khai, chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” đã chính thức khép lại với sự chung tay của cả cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta để thế hệ trẻ hôm nay được lớn lên khỏe mạnh và được sống xanh mỗi ngày. Chiến dịch khép lại nhưng mở ra một hành trình kết nối mới cho những ai yêu thiên nhiên và những hoạt động ý nghĩa mới của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn. Vì Xuân Mai Sài Gòn tin rằng, những hành động nhỏ sẽ mang đến thay đổi lớn và những giá trị vững bền cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Eco Green SaiGon tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị mới

Sau hơn một năm ra mắt thị trường, dự án Eco Green SaiGon đã được gần 2000 khách hàng tin tưởng đón nhận ở ba tòa tháp HR1, HR2 và M2. Tiếp nối thành công đó, sắp tới đây CĐT Xuân Mai Sài Gòn sẽ cho ra mắt tòa tháp HR3.

eco4-1330-1572503094.jpg

Phối cảnh toàn dự án Eco Green SaiGon

Tòa HR3 là tòa căn hộ nổi bật giữa lòng công viên với tầm nhìn thoáng rộng ra công viên nội khu Eco Green Central Park 3,5ha và công viên Hương Tràm 22ha. Tòa HR3 được thiết kế độc đáo với 4 mặt thoáng, tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ. Nhờ đó, phần lớn mỗi căn hộ tại đây đều là căn góc có hai mặt thoáng. Các căn hộ tại tòa HR3 có diện tích linh hoạt từ 55-74m2, bố trí 2 phòng ngủ, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Với thiết kế thông minh, tất cả các căn hộ ở Eco Green SaiGon đều có cửa sổ và logia đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên giúp chủ nhân của căn hộ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và tiếp xúc nhiều hơn với không khí thiên nhiên.

Hiện nay, Eco Green SaiGon là dự án hiếm hoi đảm bảo cho khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã được ký ngay Hợp đồng mua bán; ngoài ra tiến độ xây dựng dự án cũng được cam kết đúng hạn nhờ ứng dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec trong thi công giúp rút ngắn thời gian xây dựng với 5 ngày hoàn tất một tầng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Bởi những ưu thế thực tế, Eco Green Saigon như một cơn mưa mát lành thỏa mãn “cơn khát” của người mua nhà đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung căn hộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 10.000 người cùng ECO GREEN SAIGON vẽ giấc mơ xanh gây quỹ hoạt động môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO