HDBank chính thức có mặt tại xứ hoa Tây Bắc

Hoàng Dung| 12/10/2020 01:10

HDBank đã chính thức có mặt tại thành phố Sơn La, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính hiện đại cho hơn 1,2 triệu dân nơi đây.

Cat-bang-JPG-8026-1602475624.jpg

Nằm ở vị trí đầu nguồn của sông Đà và sông Mã, Sơn La không chỉ là địa bàn phòng hộ trọng yếu của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là địa phương đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của vùng. Sơn La đã và đang có những bước tiến mới, vươn mình xứng tầm với vị thế thủ phủ Tây Bắc trong thời kỳ đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 

Thấu hiểu nhu cầu tài chính của hơn 1,2 triệu người dân Sơn La và vùng lân cận, HDBank chính thức có mặt tại đây, mang đến các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như dịch vụ tiền gửi, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế, phát hành thẻ…

HDBank Sơn La ngụ tại 457A Chu Văn Thịnh, phường Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La, với cơ sở vật chất hiện đại và hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng địa phương tận tình, chuyên nghiệp. 

Nha-tinh-thuong-JPG-1272-1602475624.jpg

Với cam kết "mang lại lợi ích cao nhất" cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, bên cạnh công tác chuyên môn HDBank luôn thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng qua các hoạt động từ thiện xã hội trên khắp cả nước. Nhân dịp khai trương, HDBank dành tặng 2 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ngoài ra, HDBank Sơn La còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hiện có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 18.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. Với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank đã, đang lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank chính thức có mặt tại xứ hoa Tây Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO