Hãng hàng không Emirates tổ chức Pilot Roadshow tại Việt Nam

Ngọc Yến| 07/09/2019 09:10

Hãng hàng không Emirates sẽ tổ chức sự kiện Pilot Roadshow để chiêu mộ các phi công thương mại giàu kinh nghiệm và thành thạo kỹ thuật tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam: Hà Nội và TP.HCM

Hãng hàng không Emirates tổ chức Pilot Roadshow tại Việt Nam

Sự kiện gồm các phiên giới thiệu và cung cấp thông tin dành cho phi công, sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/9/2019 tại  Hà Nội và vào ngày 18 và 19/9/2019 tại TP.HCM. Pilot Roadshow mang đến cơ hội tuyệt vời cho những ứng viên quan tâm, giúp ứng viên biết thêm về quy trình tuyển dụng, được gặp gỡ đội ngũ nhân viên của Emirates và nắm rõ hơn về các quyền lợi khi trở thành phi công của Emirates cũng như về cuộc sống và công việc tại Dubai.

Các ứng viên không cần phải đăng ký trước. Hãng hàng không Emirates cũng vui mừng chào đón vợ hoặc chồng của các ứng viên tới tham dự các buổi thuyết trình để nắm được thông tin về cuộc sống ở Dubai, việc học hành của các con và các yếu tố khác ảnh hưởng đến lối sống của gia đình.

23130-Screen-R-JPEG-JPG-1916-1567744742.

Các ứng viên không thể đến tham dự roadshow nhưng quan tâm đến việc theo đuổi sự nghiệp cùng Emirates cũng có thể đăng ký trực tuyến tại http://www.emiratesgroupcareers.com/pilots/.

Emirates cũng đang tuyển dụng các vị trí khác như Hướng dẫn bay tổng hợp và Cơ trưởng huấn luyện bay, điều này sẽ đem đến nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp của các phi công.

Emirates vận hành một trong những đội tàu lớn nhất trong ngành với gần 260 máy bay chở khách, tất cả đều là máy bay Airbus A380 hoặc Boeing 777. Emirates cung cấp các chuyến bay hàng ngày đến sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất tại Việt Nam trên dòng máy bay Boeing 777. Emirates hiện đã có mặt tại 158 điểm đến tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ ở sáu châu lục và sẽ còn tiếp tục mở rộng quy mô và mạng lưới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang nghề nghiệp trên website chính thức của Hãng hàng không Emirates (http://www.emiratesgroupcareers.com/pilots/).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãng hàng không Emirates tổ chức Pilot Roadshow tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO