HAN Beauty Center khai trương chi nhánh mới

YN| 26/09/2019 01:23

Sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, HAN Beauty Center đã trở thành nơi tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu dịch vụ làm đẹp chất lượng và tận tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, HAN Beauty Center vừa khai trương chi nhánh mới tại 768G Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

HAN Beauty Center khai trương chi nhánh mới

Bên cạnh việc mở rộng thương hiệu thông qua các chi nhánh về các tỉnh thành khác, HAN Beauty Center luôn nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên đảm bảo được sự an tâm tuyệt đối của khách hàng. Đặc biệt liên tục cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới thay cho công nghệ cũ,  mỗi năm Han Beauty Canter đều có những nghiên cứu mới trong các cách điều trị thẩm mỹ, thông qua việc hợp tác, thực hiện các kí kết chuyển giao công nghệ chăm sóc sắc đẹp từ các công ty chuyên về máy móc, nghiên cứu thẩm mỹ từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, HAN Beauty Center có những dịch vụ: chăm sóc da chuyên sâu, tái sinh làn da bị hư tổn, điều trị da mụn - sẹo rỗ - nám, tạm biệt nám vĩnh viễn, làm đẹp không phẫu thuật bằng dưỡng chất, phun - điêu khắc, thải sắc tố da và trắng khỏe tinh khiết, triệt lông vĩnh viễn.

HAN Beauty Center luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng vừa mới bắt đầu làm quen với công nghệ làm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAN Beauty Center khai trương chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO