Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến

YN| 04/12/2020 08:38

Grab Việt Nam công bố tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh trên nền tảng online. Những giải pháp này bao gồm chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress với mục tiêu hỗ trợ các chủ shop là đối tác của GrabExpress và công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant dành cho đối tác cửa hàng, quán ăn GrabFood.

Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến

Hai sáng kiến này sẽ giúp các SME tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online, thu hút thêm khách hàng để từ đó tăng thêm cơ hội doanh thu. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của Grab nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các SME, góp phần giúp họ khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra và đóng góp vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội của đất nước. 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và công cụ cần thiết để chuyển đổi số và thích nghi với môi trường kinh doanh đang biến đổi không ngừng. Do đó, ưu tiên hàng đầu của Grab là hỗ trợ các đối tác ứng dụng công nghệ để số hóa mạnh mẽ hơn, tăng mức hiển thị online và cải thiện hoạt động kinh doanh. Đây là những sáng kiến hiệu quả để mang lợi ích của chuyển đổi số đến với ngày càng nhiều người dân, góp phần tích cực vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội của đất nước.

Chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress bắt đầu được triển khai từ cuối tháng 9/2020 nhằm mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các chủ shop là đối tác của GrabExpress. Đến nay, chỉ sau hai tháng, Hội đã thu hút hơn 24.000 thành viên là các chủ cửa hàng kinh doanh trực tuyến đến từ đa dạng ngành hàng như thức ăn, thời trang, in ấn, giày dép... Theo dữ liệu nội bộ, số lượng đơn hàng GrabExpress của một số chủ shop tăng đến hơn 30% sau khi tham gia các hoạt động trong Hội Chủ Shop VIP GrabExpress.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab đẩy mạnh nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO