EPOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

YN| 19/11/2019 09:46

Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất ePOS. Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.

EPOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

Những lợi ích mà ePOS mang đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.

Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ hai mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó, vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.

Quy-trinh-ba-buoc-cua-dich-vu-3571-6788-

Với việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS với các đối tác bán lẻ chiến lược, Home Credit tỏ rõ quyết tâm số hóa quy trình dịch vụ, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển theo xu hướng thương mại điện tử đang trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Theo báo cáo của Google và quỹ đầu tư Temasek, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam được dự báo sẽ đạt tổng giá trị 15 tỷ USD vào năm 2015 và sở hữu mức tăng trưởng 87%/năm, lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EPOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO