Emirates đã hoàn trả 1,4 tỷ USD cho hành khách

Ngọc Yến| 15/09/2020 06:56

Hãng hàng không Emirates mới đây đã tiết lộ đã hoàn tất việc hoàn trả hơn 5 tỷ AED (tương đương 1,4 tỷ USD) cho các khách hàng bị hoãn, hủy chuyến do dịch Covid-19, cho thấy quyết tâm và tiến độ xử lý nhanh chóng của mình trong việc giải quyết các yêu cầu hoàn phí.

Emirates đã hoàn trả 1,4 tỷ USD cho hành khách

Hơn 1,4 triệu yêu cầu hoàn tiền đã được giải quyết kể từ tháng 3/2020, chiếm 90% trong số các khoản tồn đọng. Điều này bao gồm tất cả yêu cầu nhận được từ khách hàng trên khắp thế giới tính đến cuối tháng 6/2020, trừ một số trường hợp cần xem xét thêm.

Kể từ khi đại dịch xảy ra, Emirates đã đầu tư thêm nguồn lực để tăng cường năng lực giải quyết vấn đề. Hãng hàng không cũng tiếp tục quan hệ hợp tác với các đối tác trong ngành để tạo điều kiện hoàn tiền cho những khách hàng đã đặt chuyến bay của Emirates thông qua các đại lý du lịch, đồng thời, hãng cũng cho phép xử lý hoàn tiền trực tiếp thông qua hệ thống đặt vé toàn cầu (GDS).

Theo ông Tim Clark - Chủ tịch của Emirates, hãng hàng không này hiểu rằng mỗi yêu cầu hoàn tiền đang chờ xử lý là con số không hề nhỏ. Emirates cam kết tôn trọng các yêu cầu này và đang cố gắng hết sức để giải quyết lượng yêu cầu lớn chưa từng có còn tồn đọng, là hâu quả do đại dịch gây ra.

Do thị trường du lịch toàn cầu đang dần mở cửa trở lại, Emirates đã từng bước khởi động lại hoạt động vận chuyển hành khách trên khắp thế giới, để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch an toàn và thuận lợi, việc thực hiện xét nghiệm Covid-19 theo phương pháp PCR là bắt buộc đối với tất cả hành khách nhập cảnh và quá cảnh đến Dubai (và UAE), bao gồm công dân, cư dân UAE và khách du lịch, bất kể họ đến từ đâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates đã hoàn trả 1,4 tỷ USD cho hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO