Dịch vụ bảo trì máy lạnh thông minh qua ứng dụng Daikin VietNam

Bích Ngọc| 04/02/2021 09:40

Daikin Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt lịch hẹn bảo trì máy lạnh chính hãng, qua ứng dụng Daikin VietNam cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 9/2/2021.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh thông minh qua ứng dụng Daikin VietNam

Daikin VietNam là một trong những ứng dụng bảo trì máy lạnh chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho tất cả các loại máy của các thương hiệu hiện có tại thị trường. Từ nay đến 9/2/2021, khách hàng đặt dịch vụ qua ứng dụng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% cho gói bảo trì tiêu chuẩn cùng bộ bao lì xì được thiết kế riêng và có cơ hội may mắn nhận máy lọc không khí.

Các gói dịch vụ bảo trì của Daikin VietNam đều áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất. Gói bảo trì tiêu chuẩn ngoài vệ sinh máy theo quy trình 15 bước, còn bao gồm diệt khuẩn bằng hơi nước nóng trên dàn lạnh. Các gói dịch vụ nâng cao như vệ sinh bằng lớp phủ và phin lọc KIREI khử mùi, chống vi khuẩn, nấm mốc, gói phin lọc Bio-Antibody – kháng khuẩn sinh học giúp diệt hiệu quả virus cúm mùa hay gói tẩy rửa dầu mỡ bám trên dàn lạnh đặc biệt áp dụng cho các nhà hàng, bếp ăn.

Theo khuyến nghị từ Daikin, việc bảo trì máy máy lạnh thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, giảm tiêu hao điện năng, nâng cao chất lượng không khí trong nhà, giúp ngăn ngừa các bệnh hô hấp cho người dùng đặc biệt là người nhà và trẻ nhỏ.

Link tải ứng dụng: https://bit.ly/3pHEIHY

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ bảo trì máy lạnh thông minh qua ứng dụng Daikin VietNam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO