Đại học Nguyễn Tất Thành hợp tác ICAEW, hướng tới hội nhập quốc tế trong giáo dục

Hoàng Dung| 19/10/2020 03:00

Ngày 16/10 vừa qua, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã ký kết Biên bản hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành về việc nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, đồng thời thúc đẩy nghiên cứu khoa học, cập nhật kiến thức cho đội ngũ giảng viên.

Ký kết hợp tác giữa ICAEW và Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong 10 thỏa thuận hợp tác đầu tư trong giáo dục giữa đối tác Việt Nam và tổ chức giáo dục đến từ nước ngoài tại "Diễn đàn hợp tác và đầu tư trong giáo dục".

image001-5801-1603093491.jpg

Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Tất Thành và đại diện ICAEW Việt Nam ký kết hợp tác tại “Diễn đàn hợp tác và đầu tư trong giáo dục” ngày 16/10.

Diễn đàn được tổ chức nhằm kết nối, thúc đẩy hợp tác giữa đối tác Việt Nam và đối tác nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, khuyến khích, thu hút các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước tham gia và đẩy mạnh hoạt động hợp tác, hội nhập quốc tế trong giáo dục của Việt Nam.

Với chính sách thúc đẩy hội nhập giáo dục, đến nay, nhiều cơ sở giáo dục đã khẳng định được chất lượng chương trình và phương pháp giảng dạy qua việc tích hợp giữa chương trình giảng dạy của Việt Nam với chương trình của các nước tiên tiến khác.

Trong biên bản hợp tác được được ký kết, ICAEW cam kết nhiều hoạt động kết nối, hỗ trợ trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhằm tăng cường năng lực và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tài chính cho các sinh viên tài năng của trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Theo Biên bản hợp tác được ký kết, hai bên sẽ xem xét khả năng trong tương lai có thể tiến tới tích hợp một số môn học của chương trình ICAEW CFAB vào chương trình giảng dạy của trường ĐH Nguyễn Tất Thành. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Nguyễn Tất Thành hợp tác ICAEW, hướng tới hội nhập quốc tế trong giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO