Công ty Bảo Linh phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia đình tại TP.HCM

HTDN| 09/04/2020 07:00

Với tinh thần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh đã triển khai chương trình “Phun khử trùng 1.000 hộ gia đình miễn phí” trên địa bàn TP.HCM.

Công ty Bảo Linh phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia đình tại TP.HCM

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và với mong muốn chung tay ngăn chặn dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh đã triển khai chương trình “Phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia” trong phạm vi TP.HCM.

Chia sẻ với Báo Doanh Nhân Sài Gòn, ông Nguyễn Minh Đoan - Giám đốc Công ty Bảo Linh cho biết, với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ vệ sinh môi trường, vì vậy trong thời điểm hiện nay việc thực hiện chương trình này là một nhiệm vụ cấp bách từ trái tim mà Bảo Linh có thể thực hiện được để giúp khách hàng và người dân bảo vệ sức khỏe. Chỉ khi ngăn chặn được sự lây lan thì mới có thể góp phần hạn chế và chấm dứt dịch Covid-19.

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh chuyên cung cấp các dịch vụ phun diệt côn trùng, khử khuẩn, chuỗi dịch vụ vệ sinh, chuỗi dịch vụ giặt. Bên cạnh đó còn có dịch vụ làm sạch và đánh bóng các loại sàn đá granite, đá marble; dịch vụ phủ bóng các loại sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch tàu; dịch vụ vệ sinh sau xây dựng như dọn dẹp vôi vữa, gạch vỡ… lau chùi sơn, đánh bóng sàn nhà; dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng và cung cấp thiết bị hóa chất ngành vệ sinh công nghiệp. 

Nếu bạn đang cần “phun khử trùng miễn phí” để bảo vệ bản thân và gia đình, xin đừng ngần ngại liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh qua các hình thức dưới đây:

Công ty TNHH DV-TM Bảo Linh

Trụ sở: 112/35 TX 22, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

ĐT: 0909981348

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Bảo Linh phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia đình tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO