Chuỗi sự kiện xúc tiến mở rộng thị trường của Queensland

H.D| 24/08/2022 06:00

Từ ngày 24-26/8/2022 tại TP.HCM, phái đoàn thương mại đến từ tiểu bang Queensland (Úc) sẽ có lịch trình gặp gỡ các đối tác, nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ Việt Nam để tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm nông sản, thực phẩm Úc.

-9889-1661325193.jpg

Dẫn đầu phái đoàn thương mại Queensland là ông Mark Furner - Bộ trưởng Bộ Phát triển Nông nghiệp và Thủy sản kiêm Bộ trưởng phát triển Nông thôn tiểu bang. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Văn phòng đại diện Thương mại và Đầu tư tiểu bang Queensland tại Việt Nam.

Thông qua chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại lần này, chính quyền tiểu bang Queensland hy vọng rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn các loại nông sản, thực phẩm chất lượng cao, an toàn, không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn ngon miệng đến từ vùng đất phía đông bắc Úc, có khí hậu và thổ nhưỡng tương đối giống Việt Nam.

-4831-1661325193.jpg

Ngoài việc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, các nhà sản xuất trong ngành nông nghiệp của Queensland còn là những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng các phương pháp canh tác công nghệ cao, phát triển vùng nguyên liệu bền vững. Đây chính là nền tảng tạo nên các dòng nông sản, thực phẩm chất lượng và có uy tín  xuất xứ từ Queensland.

Ông  Mark Furner, người đứng đầu ngành nông nghiệp tiểu bang Queensland hy vọng sau 3 ngày làm việc tại Việt Nam, giá trị kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm như thịt, hải sản, trái cây và rau quả cùng các loại thực phẩm và đồ uống khác của Queensland sẽ gia tăng đáng kể tại thị trường Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi sự kiện xúc tiến mở rộng thị trường của Queensland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO