Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”

Hoàng Dung| 09/08/2019 00:35

Ngày 8/8/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vinh dự được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”, do Vietnam Report cùng báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn và công bố.

vvv-5298-1565321706.jpg

Ông Bùi Thanh Hiệp - Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí một trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Các doanh nghiệp đạt giải phải đạt được các tiêu chí cụ thể về năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm. Hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Vietnam CEO Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược dẫn đầu trong chuyển đổi số và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam”. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số trên tất cả “điểm tiếp xúc” với khách hàng từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, đến thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chubb Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO