California Fitness & Yoga kết hợp VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

TM| 12/12/2019 04:27

Trung tâm thể dục thể hình California và Ngân hàng VPBank hôm nay ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-California Fitness Platinum và VPBank-California Centuryon Signature, nhằm đáp ứng hoàn hảo hai nhu cầu quan trọng của cuộc sống khách hàng là sức khỏe và thịnh vượng.

California Fitness & Yoga kết hợp VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

Đây là lần đầu tiên một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá về tính năng. Theo đó, chủ sở hữu hai thẻ tín dụng này được hưởng hàng loạt lợi ích, bao gồm các buổi tập gym miễn phí, và được tích điểm để quy đổi các ưu đãi trên toàn mạng lưới của trung tâm thể dục thể hình California, gồm 36 phòng tập thể dục thể hình và 12 viện thẩm mỹ Eri Clinic International.

Các ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank-California Fitness Platinum gồm: nhận ngay combo mũ, túi, áo giá trị, tặng 2 lượt tập với huấn luyện viên cá nhân, miễn phí 2 tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ, miễn phí 2 tuần tập chính thức dành cho gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm liệu pháp Oru thải độc cơ thể, giảm mỡ thon gọn trị giá 11 triệu đồng, nếu dùng thẻ tín dụng để nâng lên hạng thành viên Centuryon. 

Các ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank-California Centuryon Signature: trải nghiệm 2 liệu trình Oru thải độc cơ thể giảm mỡ thon gọn, tặng 2 lượt tập với huấn luyện viên cá nhân, miễn phí 2 tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ, miễn phí 2 tuần tập chính thức dành cho gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, với mỗi 40 triệu chi tiêu trong một tháng, chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ được tặng 1 Gym Day. Gym Day có thể quy đổi thành dịch vụ và buổi tập miễn phí có giá trị tương đương tại hệ thống trung tâm California Fitness & Yoga. Đặc biệt, tích lũy 8 Gym Day liên tiếp sẽ đổi được 14 buổi tập miễn phí.

Riêng chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature sẽ nhận được 3 Gym Day miễn phí sử dụng tại hệ thống California Centuryon cho mỗi 40 triệu chi tiêu trong vòng một tháng. Tích lũy liên tiếp 24 Gym Day sẽ được đổi thành 14 buổi tập cao cấp miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
California Fitness & Yoga kết hợp VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO