Bí quyết săn ưu đãi, cộng lãi cao khi gửi tiết kiệm ngân hàng

Bích Ngọc| 19/07/2021 07:30

Chị Phạm Thị Bảo Khanh - Khách hàng HDBank vừa trúng 1 tỷ đồng tiền mặt qua chương trình tiết kiệm dự thưởng. Hàng trăm khách hàng khác cũng trúng thưởng tiền mặt hay các phần quà tặng giá trị từ HDBank với tổng giá trị tiền thưởng tới 11 tỷ đồng. Họ có bí quyết gì để tăng xác suất trúng thưởng?

Chị Phạm Thị Bảo Khanh nhận giải đặc biệt chương trình "Khai xân phú quý, Đón lộc tiền tỷ"

Chị Phạm Thị Bảo Khanh nhận giải đặc biệt chương trình "Khai xân phú quý, Đón lộc tiền tỷ"

Càng nhiều sổ, lợi ích càng cao, cơ hội trúng thưởng càng lớn

Theo chị Khanh, gia đình chị có thói quen gửi tiền tiết kiệm và chia khoản tiền gửi ra thành gửi nhiều sổ để linh hoạt sử dụng khi có nhu cầu như: du lịch, mua sắm, đầu tư cho con cái học tập...  Nhờ thói quen này, gia đình chị có thêm nhiều cơ hội trúng thưởng từ các chương trình ưu đãi của ngân hàng, do ngân hàng thiết kế cung cấp số lượng mã thẻ cao/ sổ tiết kiệm. Độc đáo và may mắn nhất trong các cơ hội cào mã thẻ, chị còn được lọt vào quay thưởng xổ số trúng giải Đặc biệt trị giá 01 tỷ đồng từ chương trình “Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ” của HDBank. “Với các mã thẻ cào/ sổ tiết kiệm, tôi đã trúng các món quà gia dụng tiện ích như nồi nấu – nồi chiên không dầu đa năng, vali du lịch, máy lọc không khí thông minh... Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng 01 tỷ đồng. Đây là chuyện vô cùng may mắn đối với tôi và gia đình.” – chị Khanh chia sẻ. 

Với mong muốn tạo điều kiện sinh lời cho khách hàng từ những khoản tiết kiệm nhỏ, HDBank thiết kế các chương trình tiết kiệm dự thưởng chỉ từ 10 triệu đồng khách hàng gửi tiết kiệm trúng 1 tỷ đồng. Đây là điều kiện lý tưởng cho khách hàng chia nhỏ thành nhiều sổ nhằm tăng cơ hội thành tỷ phú.

 “Săn” các chương trình ưu đãi

Bên cạnh chị Bảo Khanh trúng 01 tỷ đồng, hàng ngàn khách hàng khác trên mọi miền đất nước cũng trúng thưởng các phần quà giá trị thiết thực với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng khi tham gia chương trình ưu đãi Tết 2021của HDBank.

Khách hàng Trần Quang Thành tại Cần Thơ đã trúng thưởng tủ chăm sóc quần áo thông minh trị giá 50 triệu đồng; chị Trúc Linh (TP.HCM), chị Hoàng Lan (Sóc Trăng), chị Mai (Đồng Nai) lần lượt trúng máy rửa chén tiện ích trị giá 20 triệu đồng với công nghệ rửa bằng nước nóng, máy rửa chén giúp chén bát sẽ được rửa sạch và diệt khuẩn tốt hơn, đảm bảo vệ sinh sức khỏe cho bạn và gia đình…

Việc chọn đúng thời điểm gửi tiền và tham gia các chương trình ưu đãi để gia tăng lợi ích cũng là một trong những “chiến lược” tăng cơ hội sinh lời của nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với các quà tặng giá trị đến từ những thương hiệu lớn, hàng hiệu do HDBank lựa chọn, nhiều người gửi tiền ngoài quy đổi ra giá trị tài chính để cộng thêm vào lãi suất và từ đó xác nhận gửi tiết kiệm có thể cho mức lãi suất cao, còn xem đây là cơ hội giải phóng áp lực bếp núc hay mua sắm đồ gia dụng gia đình.

Một khách hàng cho biết thông thường các ngân hàng thường sẽ có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi dịp lễ, Tết nhằm phục vụ nhu cầu gửi tiền nhàn rỗi của người dân sau một năm tích lũy, đồng thời đáp ứng tâm lý mong được khai xuân phát tài trong năm mới. Do đó, gửi tiết kiệm đúng thời điểm, tìm chương trình nhiều quà tặng giá trị để nhận được ưu đãi theo cơ hội trúng thưởng cũng phụ thuộc vào “mắt xanh” của chính khách hàng.

QD-KhongTienMat-Bank-HDBank-12-8718-1960

Chọn ưu đãi riêng cho từng đối tượng

Ngày nay, một số ngân hàng đã tiên phong phục vụ, đi sâu cung cấp dịch vụ cho các phân khúc khách hàng chuyên biệt, tối ưu hóa trải nghiệm và lợi ích cá nhân phù hợp từng nhóm đối tượng. Không chỉ thiết kế nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tổ chức chuyên biệt, theo nhóm, ngành, HDBank còn thường xuyên chăm sóc khách hàng còn bằng nhiều sản phẩm tiết kiệm dành cho từng đối tượng gửi tiết kiệm khác nhau để có lãi suất tốt nhất, như “Bách niên - Phát tài” dành cho khách hàng cao tuổi với chính sách tuổi người gửi càng lớn lãi suất càng cao; Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm lũy tiến phù hợp khách hàng có thu nhập định kỳ như tiểu thương, văn phòng, sản phẩm “Gửi lại – Lãi cao” cho người có nhiều tiền nhàn rỗi mà không có nhu cầu tìm kênh đầu tư khác…

Từ các chương trình này, nhiều khách hàng đã may mắn nhận thưởng giá trị như: khách hàng Nguyễn Trung Toại trúng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng với chương trình Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank Tỷ Phú, khách hàng Đinh Thị Hoan trúng quả bóng vàng Futsal 1 ký, khách hàng Nhữ Đình Hiếu và khách hàng Đặng Thị Thu Hương may mắn trúng 1 ký vàng SJC, khách hàng Phạm Thị Bảo Khanh may mắn nhận được 1 tỷ đồng,…

Cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank đã và đang mang đến những giải pháp đầu tư tài chính hiệu quả, cơ hội sinh lời cao cho hàng triệu người trên khắp Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết săn ưu đãi, cộng lãi cao khi gửi tiết kiệm ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO