Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mở thêm phòng khám chất lượng cao

P.V| 01/07/2022 01:20

Nhằm đem lại không gian khám bệnh và chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người bệnh, ngày 30/6/2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn (245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mở thêm phòng khám chất lượng cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ sẽ trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng trên địa bàn quận Phú Nhuận

Phát biểu tại buổi khai trương, PGS-TS. Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh cho rằng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã nỗ lực để có phòng khám quốc tế. “Đây sẽ trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng trên địa bàn quận Phú Nhuận, đầu tiên là cho người dân tại khu vực địa bàn và trở thành một trong những phòng khám mẫu, điển hình cho nhiều người bệnh”, bác sĩ Khuê nói.

Theo ông Khuê, tiêu chuẩn quốc tế là đáp ứng các điều kiện như có thầy thuốc, chuyên gia và có bác sĩ chuyên gia nước ngoài giỏi; có tiêu chuẩn của quốc tế; có sự hợp tác với quốc tế, với các bệnh viện lớn; phục vụ được cả bệnh nhân quốc tế và giá phù hợp.

Với không gian 20 phòng khám đầy đủ các chuyên khoa như tim mạch, nội tiết, thần kinh, sản phụ, nhi, tiêu hóa với các trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy X-Quang kỹ thuật số, siêu âm màu 4D, máy soi cổ tử cung… cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn giúp nâng tầm chất lượng cao trong khám chữa bệnh tại TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mở thêm phòng khám chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO