Amway khai trương Amway Center tại TP.HCM

YN| 31/08/2022 08:14

Amway Việt Nam vừa khai trương khu phức hơp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại TP.HCM - Amway Center.

Amway khai trương Amway Center tại TP.HCM

Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey... phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. 

Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Song song đó, Amway khai trương các trung tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

-6244-1661859319.jpg

Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM

Trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway và tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TPHCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway khai trương Amway Center tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO