Alibaba.com nâng cấp hệ thống xếp hạng sao

YN| 11/12/2020 05:38

Alibaba.com vừa công bố cải tiến hệ thống xếp hạng nhà cung cấp nhằm khuyến khích các doanh nghiệp định hướng xuất khẩu thông qua số hóa, bổ sung cho dự án Sprout Up, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bao gồm Việt Nam đưa mô hình kinh doanh lên mạng và phát triển toàn cầu sau đại dịch.

Alibaba.com nâng cấp hệ thống xếp hạng sao

Ông Zhang Kuo- Giám đốc Alibaba.com

Theo khung xếp hạng sao mới, các nhà cung cấp có xếp hạng sao từ 1 đến 5 sao sẽ có nhiều lợi ích cụ thể hơn, bao gồm việc hiển thị Xếp hạng theo sao trên Alibaba.com để đạt được sự tin tưởng của người mua cũng như đủ điều kiện tận dụng các cơ hội quảng cáo bổ sung thông qua triển lãm thương mại trực tuyến, gian hàng tiếp thị và các sự kiện khác trên nền tảng. Các nhà cung cấp được xếp hạng cao hơn sẽ liên tục nhận được nhiều đơn hàng từ người mua hơn, một lợi ích chính của hệ thống xếp hạng sao trước đây.

Hệ thống xếp hạng sao được cải tiến giúp nhiều nhà cung cấp bên ngoài Trung Quốc được xếp hạng hồ sơ của họ trên Alibaba.com và cạnh tranh với các thương hiệu khác trên toàn thế giới một cách bình đẳng hơn. Các nhà cung cấp sẽ được nhận sự hỗ trợ từ nền tảng như các chương trình đào tạo tự nghiên cứu và tiếp cận với nhiều thông tin chi tiết khác nhau để cải thiện hiện diện trực tuyến của mình, từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn đến hiểu cách định vị sản phẩm trực tuyến một cách hiệu quả. Alibaba.com cũng đã giới thiệu các chiến thuật bán hàng mới đang là trào lưu, ví dụ như phát trực tiếp (livestream) và đăng các video ngắn, để cho phép các nhà cung cấp trên nền tảng thu hút thêm nhiều người mua mới.

Nền tảng này đã thông báo mức tăng trưởng số lượng nhà cung cấp mới tham gia trên Alibaba.com đạt 54% từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay so với cùng kỳ năm ngoái, song song với đó là mức tăng trưởng số lượng người mua tích cực trong cùng thời gian trên đạt 84% so với cùng kỳ năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alibaba.com nâng cấp hệ thống xếp hạng sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO