80% người dùng sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm có mác Cotton USA

Lữ Ý Nhi| 01/07/2019 00:00

Được sản xuất và kiểm tra theo một quy trình nghiêm ngặt nhất thế giới, bông Mỹ luôn đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về chất lượng và môi trường. Đó là lý do tại sao bông Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy sản xuất, các thương hiệu và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

80% người dùng sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm có mác Cotton USA

Hoa Kỳ là quốc gia xuất khẩu bông lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của bông Mỹ với thị phần nhập khẩu luôn đạt trên 50%, với giá trị nhập khẩu đạt trên 1,1 tỷ USD.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong mảng thương mại ở Việt Nam, 26 nhà máy đối tác đã tin tưởng cotton USA với tổng lượng bông Mỹ đăng ký đạt hơn 400 nghìn tấn. Và chỉ trong 3 năm xúc tiến hợp tác với các nhãn hàng trong nước, 5 nhãn hàng bao gồm: Canifa, John Henry, Ninomaxx, Onoff, Sunfly, đã tin tưởng và hợp tác với Cotton USA, với tổng số nhãn treo đăng ký năm 2019 đạt hơn 1,7 triệu. Cotton USA xây dựng niềm tin với các đối tác bằng sự liêm chính qua nhiều thế hệ nhờ vào quy trình phân loại nghiêm ngặt 100% bông (quốc gia đầu tiên và duy nhất trên thế giới làm điều này). Cotton USA có đặc tính mềm, xốp, thoáng khí, thấm hút vượt trội, vô cùng tinh khiết và an toàn nên trở thành lựa chọn hàng đầu và được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong ngành công nghiệp dệt may.

Ngành bông Mỹ có lịch sử lâu đời, có bề dày đầu tư về sự đổi mới công nghệ thu hoạch và tỉa hạt bông. Rất nhiều yếu tố chỉn chu từ những công đoạn nhỏ nhất đã giúp cải thiện chất lượng bông ngày một tốt hơn. Đồng thời việc áp dụng công nghệ phân loại mới nhất trên máy tính sẽ đảm bảo từng kiện bông được phân loại chuẩn xác. Các công đoạn sản xuất nghiêm ngặt được đặt ra nhằm đảm bảo mức độ đồng đều và chất lượng ổn định cao nhất. Đây là lý do vì sao Cotton USA trở thành một thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Theo một cuộc khảo sát năm 2017 ở các thị trường lớn trên thế giới (Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, EU…), 80% người dùng ưa thích và sẵn sàng sẽ trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm có nhãn mác treo Cotton USA. Để được cấp phép Cotton USA™, trong mỗi sản phẩm (quần áo, vải dệt gia dụng và vải không dệt) phải có trên 50% bông Mỹ.

Vào ngày 12/7, Hiệp hội Bông Mỹ sẽ tổ chức ngày hội Cotton Day 2019 lần thứ 3 tại Việt Nam với quy mô lớn cùng nhiều hoạt động phong phú dành cho nhiều doanh nghiệp trong ngành dệt may Việt Nam và các nhà xuất khẩu bông Mỹ và là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với Cotton USA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
80% người dùng sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm có mác Cotton USA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO