“Đêm hội trăng rằm - Giấc Mơ Của Bé”

P.V| 13/09/2011 07:18

Đó là chương trình do Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế cùng Công ty Cổ phần truyền thông Thanh Niên tổ chức với sự tài trợ chính của nhãn hàng xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm.

“Đêm hội trăng rằm - Giấc Mơ Của Bé”

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế (gọi tắt là ANCO) cùng Công ty Cổ phần truyền thông Thanh Niên đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm – Giấc Mơ Của Bé” với sự tài trợ chính của nhãn hàng xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm. Chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 18g45.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm – Giấc Mơ Của Bé” đã diễn ra thành công với sự tham gia nồng nhiệt của gần 1.000 em thiếu nhi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM, trung tâm mồ côi, khuyết tật và đặc biệt là các bé bị nhiễm chất độc da cam. Đây là một sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu nhi vào dịp lễ Trung Thu 2011.

Với khả năng giới hạn của mình, một cây làm chẳng nên non, Tập đoàn ANCO nói chung cũng như nhãn hàng xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm nói riêng luôn mong muốn kêu gọi mọi người cùng tham gia làm từ thiện qua các chương trình hoạt động xã hội gây quỹ và đã gặt hái nhiều thành công như quỹ Học bổng tương lai, Vượt khó cùng ANCO, ANCO cùng bạn vì nạn nhân chất độc da cam,...

Điển hình, trong chương trình “Đêm hội trăng rằm – Giấc Mơ Của Bé” đã công bố số tiền của qũy “ANCO cùng bạn vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2011 do Tập đoàn ANCO phát động quyên góp được hơn 2 tỷ đồng và số tiền này đã được trao tặng cho Hội nạn nhân chất độc da cam của các tỉnh: Quảng Trị, Nghệ An, Đồng Nai, Bến Tre, Hậu Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Đêm hội trăng rằm - Giấc Mơ Của Bé”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO