Delifarm Việt Nam: Hành trình xanh - Thực phẩm sạch cho người tiêu dùng Việt Nam

Bích Ngọc| 23/12/2022 01:54

Delifarm - Hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại Delifarm là một thành viên của tập đoàn Gavi. Tập đoàn Gavi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản Việt Nam cùng một số thành tựu nổi bật như Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu gạo Việt Nam; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu hội nhập quốc tế; Top 5 doanh nghiệp có giấy xuất khẩu gạo vào thị trường Trung Quốc - thị trường tiêu thụ gạo lớn nhất thế giới.

Delifarm - Hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam.

Delifarm - Hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam

Với tầm nhìn “Nâng cao giá trị gạo và nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. Phấn đấu là một trong những công ty hàng đầu trong ngành lúa gạo Việt Nam” và sứ mệnh “Kết nối tinh hoa lúa gạo Việt - Góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia”, Delifarm Việt Nam tự hào ra mắt các sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt Nam gồm: Giống gạo ST25 - Gạo ngon nhất thế giới năm 2019; Gạo ST21 - Gạo xuất khẩu tốt nhất Việt Nam; Gạo KDM - Gạo thiên nhiên được ưa chuộng nhất mùa Tết.

Bên cạnh đó, Delifarm Việt Nam có Bột dinh dưỡng thuần nhiên - Bữa sáng lành mạnh được sản xuất theo phương pháp organic, bao gồm các vị như ngũ cốc; rau xanh; ca cao.

Delifarm Việt Nam rất mong muốn nhận được sự đồng hành của quý khách trong hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn

Delifarm Việt Nam rất mong muốn nhận được sự đồng hành của quý khách trong hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn...

Sản phẩm của Delifarm Việt Nam được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn HACCP của Úc với những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Vì vậy quý khách hàng có thể tin dùng sản phẩm của chúng tôi nhằm mang lại bữa cơm giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Delifarm Việt Nam rất mong muốn nhận được sự đồng hành của quý khách hàng trong hành trình tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện, an toàn để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, quý khách liên hệ hotline 0903 666 566 hoặc website Delifarm Việt Nam tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Delifarm Việt Nam: Hành trình xanh - Thực phẩm sạch cho người tiêu dùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO