FPT Software đầu tư vào công ty công nghệ tại châu Mỹ

H.Ng| 26/07/2021 00:57

Nhằm tăng cường khả năng cung ứng giải pháp, dịch vụ công nghệ, chuyển đổi số tại thị trường châu Mỹ, FPT Software đầu tư vào Intertec International, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ CNTT có hơn 20 năm kinh nghiệm ở châu Mỹ La-tinh.

FPT Software đầu tư vào công ty công nghệ tại châu Mỹ

Thương vụ đầu tư này nằm trong định hướng chiến lược của FPT Software (công ty thành viên của Tập đoàn FPT), nhằm tối ưu hiệu quả việc kết hợp nguồn lực của các trung tâm dịch vụ ở Mỹ với các trung tâm dịch vụ ở thị trường lân cận.

Theo thỏa thuận đầu tư, FPT Software có quyền tiếp cận và điều phối nguồn lực tại hai trung tâm dịch vụ của Intertec International ở Costa Rica và Colombia. Đồng thời, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm của Intertec International, hợp tác này cũng mở rộng cơ hội kinh doanh ở Mỹ và châu Mỹ La-tinh cho FPT Software. Thế mạnh của Intertec International về Agile Software Development kết hợp với năng lực tư vấn, triển khai các giải pháp, dịch vụ công nghệ của FPT Software sẽ giúp hai bên tạo nên nền tảng vững chắc, mang lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tại châu Mỹ. 

fpt-6210-1627289177.png

Cùng với trung tâm sản xuất của FPT Software tại Costa Rica, hai bên cũng sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch múi giờ và khác biệt văn hóa giữa khách hàng ở châu Mỹ và các trung tâm sản xuất ở ngoài châu lục, tiết kiệm đến 30% chi phí vận hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Software đầu tư vào công ty công nghệ tại châu Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO