EXS Capital, ACA Investments và Credit Suise đầu tư 121 triệu USD vào SonKim Land

Lữ Ý Nhi| 02/08/2019 03:03

Kể từ đợt huy động đầu tiên thành công với giá trị 37 triệu USD vào năm 2013 và 46 triệu USD vào năm 2016, do EXS Capital là đơn vị đầu tư và tư vấn, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) tiếp tục huy động thành công 121 triệu USD từ nhóm Nhà đầu tư EXS Capital, ACA Investments và Credit Suisse AG - Chi nhánh Singapore (Credit Suisse).

EXS Capital, ACA Investments và Credit Suise đầu tư 121 triệu USD vào SonKim Land

Ông Eric Solberg - Tổng giám đốc của EXS Capital cho biết: ““Đây là lần đầu tư thứ ba của chúng tôi thông qua Quỹ Đầu tư Lemongrass Master Fund. Là đối tác của chúng tôi từ năm 2013, SonKim Land tiếp tục đạt được nhiều thành tựu, khẳng định vị trí là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mong đợi được cùng sát cánh với những nhà đầu tư mới trong hành trình viết tiếp thành công của SonKim Land dưới sự lãnh đạo của đội ngũ quản lý của Công ty”. Ngoài ra, SonKim Land cũng đang là đối tác với những nhà đầu tư mới khác trong đợt huy động vốn lần này như Skymont Capital - Nhóm quản lý đầu tư tại châu Á và Credit Suisse - một trong những định chế tài chính toàn cầu hoạt động rất tích cực tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Son Kim Investments - Công ty mẹ của SonKim Land vẫn tiếp tục rót vốn vào SonKim Land để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của Công ty. Nhóm nhà đầu tư cùng với Son Kim Investments thực hiện đầu tư vào SonKim Land bằng cả công cụ vay chuyển đổi và vốn cổ phần. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐQT SonKim Land cho biết: “Đợt huy động 121 triệu USD lần này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của SonKim Land. Theo đó, SonKim Land tiếp tục khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời mở rộng kinh doanh các dự án bất động sản nhà ở, thương mại, nghỉ dưỡng có quy mô lớn hơn nữa. SonKim Land sẽ tiếp tục khiến cho thị trường bất động sản Việt Nam ngạc nhiên với những dự án mang tiêu chuẩn quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EXS Capital, ACA Investments và Credit Suise đầu tư 121 triệu USD vào SonKim Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO