AIA 6 năm liền đứng đầu về số lượng thành viên MDRT toàn cầu

H.Ng| 03/09/2020 01:15

Theo công bố từ tổ chức Million Dollar Round Table - Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô (MDRT), Tập đoàn AIA đã 6 năm liền (từ năm 2015-2020) đứng đầu về số lượng thành viên MDRT toàn cầu.

AIA 6 năm liền đứng đầu về số lượng thành viên MDRT toàn cầu

Tínhđến tháng7/2020, AIA duy trì vị trí quán quân với 12.796 thành viên MDRT trên toàn cầu, cách xa số lượng thành viên MDRT của tập đoàn đứng thứ 2. Việc tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên MDRT cho thấy những nỗ lực không ngừng của AIA trong việc tuyển dụng đội ngũ đại lý có chất lượng và đào tạo lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp,mà đứng đầu là đội ngũ MDRT.

Đây là chiến lược dài hạn và được đầu tư có hệ thống của AIA trên phạm vi toàn tập đoàn. TạiViệt Nam, AIA có hơn 1.112 thànhviên MDRT. Năm2019, AIA Việt Nam vượt qua các thị trường khác và chiến thắng tại giải MDRT Thế kỷ của Tập đoàn với giải thưởng “Thách thức MDRT thế kỷ - Nhà vô địch Emerald” với tiêu chí tăng trưởng thành viên MDRT cao nhất. Trong đó, 3 cá nhân của AIA Việt Nam cũng giành được các giải thưởng cao nhất là: Phụ trách dự án MDRT xuất sắc, Chủ tịch đại sứ MDRT xuất sắc và Giám đốc Phát triển Kinh doanh -kênh đại lý xuất sắc. 

AIA1-5268-1599106062.jpg

MDRT là tổ chức quốc tế độc lập với hơn 72.000 chuyên gia đứng đầu thế giới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính đến từ 500 công ty tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thành viên MDRT đã chứng tỏ kiến thức chuyên môn, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp nghiêm ngặt và dịch vụ khách hàng tốtnhất. Danh hiệu thành viên MDRT được công nhận trên phạm vi toàn cầu như tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA 6 năm liền đứng đầu về số lượng thành viên MDRT toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO