Đài Loan chuẩn bị chương trình đón du khách Việt Nam

H.Ng| 27/11/2021 00:10

Đài Loan tổ chức nhiều chương trình xúc tiến du lịch để chuẩn bị cho việc đón khách quốc tế vào quý II/2022. Các tour du lịch bằng xe đạp và đườmg sắt đang được chuẩn bị.

Đài Loan chuẩn bị chương trình đón du khách Việt Nam

Ông Derek Chou - Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM cho biết, Đài Loan đã thiết lập một môi trường đi xe đạp rất hoàn chỉnh, bao gồm các tuyến đường dành riêng cho xe đạp và các trạm cung cấp, song song với các dịch vụ gián tiếp như đường sắt và tàu điện ngầm, để hành khách có thể sử dụng xe đạp di chuyển khắp Đài Loan. 

Bên cạnh đó, Đài Loan thiết lập 16 tuyến đường dành cho xe đạp với nhiều lựa chọn như ven biển, ven sông, nông thôn, miền núi và các đảo xa. Ngoài cảnh đẹp của mỗi tuyến đường còn có những món ăn địa phương đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua trên các cung đường. 

Năm 2019, hơn 400.000 lượt du khách Việt đến Đài Loan, xếp thứ 7 trong tổng số du khách ngoại quốc đến Đài Loan. Ở chiều ngược lại, 850.000 lượt du khách Đài Loan đến Việt Nam và Việt Nam đứng thứ 4 trong chọn lựa của người Đài Loan. 

Để đón du khách trở lại trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, nửa đầu năm nay hãng hàng không Đài Loan là STARLUX Airlines đã mở đường bay thẳng TP.HCM - Đài Bắc. 

Ông Chung Văn Chính - Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM cho biết Đài Loan đang chuẩn bị mở cửa đón tiếp du khách quốc tế và sau 3 tiếng bay, du khách Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đài Loan theo phong cách khác.

Phối hợp cùng Trung tâm California Fitness & Yoga, Cục Du lịch Đài Loan tổ chức chương trình 360 VR Experience Taiwan in One Day - Trải nghiệm du lịch “xanh” đạp xe vòng quanh Đài Loan thông qua kính thực tế ảo VR và video 360 độ. Đây là chương trình xúc tiến du lịch Đài Loan được triển khai ở nhiều quốc gia đang phục hồi kinh tế, du lịch sau dịch Covid-19, trong có đó Việt Nam. Theo đó, người Việt Nam vừa đạp xe tập thể dục tại Trung tâm California Fitness & Yoga vừa sử dụng kính thực tế ảo VR để thưởng lãm những điểm đến tại Đài Loan thông qua video 360 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đài Loan chuẩn bị chương trình đón du khách Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO