Sau 14 năm, Dai-ichi Life Việt Nam đạt số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần,chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng; Tiên phong đa dạng hóa các kênh phân phối, ra mắt nhiều sản phẩm mới, đặc biệt sản phẩm An tâm song hành, ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có ứng dụng CNTT– Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021.
Năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19; triển khai chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.
Hiện, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Riêng từ tháng 06/2021 đến nay, đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi …, tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.