Du lịch

Cuối năm, ngành du lịch Malaysia chào đón du khách Việt bằng loạt khuyến mại hấp dẫn

T. Vũ 11/12/2024 - 17:24

Với mục tiêu thu hút 27,3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm thu hút lượng khách nước ngoài, trong đó có lượng khách tiềm năng từ thị trường TP.HCM.

Việt Nam đang là nguồn khách du lịch lớn của Malaysia với 164 chuyến bay khai thác giữa hai nước mỗi tuần. Trong 10 tháng đầu năm nay, hơn 288.000 du khách Việt Nam đã đến thăm Malaysia. Các chuyến bay thẳng từ TP.HCM và các tỉnh, thành khác của Việt Nam đến Kuala Lumpur và Kota Kinabalu dự kiến ​​sẽ thúc đẩy du lịch hơn nữa, đặc biệt là trong các đợt khuyến mãi cuối năm.

Theo thông tin từ Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, từ nay đến ngày 1/1/2025, Cục này sẽ tiếp tục phát động chương trình khuyến mại cuối năm 2024 của Malaysia (MYES 2024), nhằm mang đến sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm, tạo nên nhiều giá trị niềm vui cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế đến với Malaysia.

event-2.jpg
Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 1/1/2025

Chương trình khuyến mại đặc biệt này là sự hợp tác giữa hơn 60 trung tâm mua sắm và đối tác du lịch, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 90% tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, hãng hàng không...

Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của bảy trung tâm mua sắm hàng đầu, tổ chức các sự kiện mua sắm đêm khuya. Điều này mang đến cơ hội mua sắm xuyên suốt từ sáng sớm đến tận khuya.

Theo Cục Xúc tiến Du lịch Malaysiat, MYES 2024 tập trung vào việc đơn giản hóa và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho du khách.

Bên cạnh hoạt động mua sắm và ăn uống, chương trình còn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí và thư giãn tại các trung tâm thương mại hiện đại, trải rộng khắp cả nước, giúp hành trình của du khách từ Việt Nam và các quốc gia khác thêm phần thú vị và đáng nhớ.

anh-man-hinh-2024-12-11-luc-11.31.32.png
Miss SHOPhia - biểu trưng đại diện cho người mua sắm Malaysia

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng đã công bố biểu trưng đại diện cho người mua sắm Malaysia, đó là Miss SHOPhia, nhằm tạo nên hình ảnh mua sắm hiện đại và tiện nghi của chiến dịch cùng với màu sắc truyền thống của một người phụ nữ trẻ không quên nguồn cội, yêu thích và có nhiều hiểu biết về văn hoá.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cuối năm, ngành du lịch Malaysia chào đón du khách Việt bằng loạt khuyến mại hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO