Đời thường

Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

YN 13/08/2024 05:43

Cuộc thi dành cho các đối tác tài xế Lalamove và con nhỏ vừa diễn ra tại Quận Tân Bình, TP. HCM với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại TP. HCM và các khu vực lân cận.

Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Người hùng phía sau tay lái” được Lalamove phát động trên toàn cầu. Đây là chiến dịch thuộc Deliver Care - chương trình hoạt động của Lalamove nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

123.jpg

“Người hùng phía sau tay lái” tôn vinh những đóng góp quan trọng của đối tác tài xế đối với cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Theo đó, hàng loạt các hoạt động như cuộc thi vẽ tranh, các lễ trao giải, ngày xem phim gia đình… được tổ chức tại nhiều thị trường khác nhau nhằm đem lại sân chơi thú vị, bổ ích cho gia đình đối tác tài xế.

Chương trình đã thu hút sự góp mặt đông đảo của nhiều bác tài Lalamove và các bé. Tham gia sự kiện, các em nhỏ đã có cơ hội thỏa sức thể hiện niềm đam mê và năng khiếu hội họa của mình thông qua những bức tranh đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu. Mỗi bức tranh là một câu chuyện về ước mơ, hoài bão của các bé; đồng thời cũng thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn đối với những nhọc nhằn của cha mẹ trên mỗi chuyến hàng không quản nắng mưa. Ban tổ chức đã chọn ra 8 bức tranh xuất sắc nhất giành chiến thắng. Giải thưởng đã được trao đến các em bé tài năng và đối tác tài xế tại sự kiện.

234.jpg

Bên cạnh hoạt động vẽ tranh, sự kiện còn là một sân chơi thú vị dành cho gia đình đối tác tài xế. Gia đình các bác tài đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi, hoạt động tương tác thú vị với chú hề như đố vui, trò chơi phối hợp giữa ba mẹ cùng các bé,… và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.

Từ năm 2023 đến nay, Lalamove đã mang đến nhiều sân chơi dành cho đối tác tài xế và gia đình như Ngày hội hội sum vầy cho gia đình đối tác, Trạm xe ngày 1/6… cùng nhiều chương trình nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế như Ngày hội Vinh danh đối tác có thành tích xuất sắc nhất, chương trình đua đơn đường dài, chương trình giới thiệu bạn tài nhận thưởng…


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO