Tại sự kiện, những người tham dự đã được tham gia một cuộc hành trình với đích đến là “Công thức tăng trưởng hiệu quả”. Xuyên suốt chương trình là những các báo cáo về thị trường, xu hướng và giải pháp ứng dụng thiết thực cho doanh nghiệp, xoáy sâu vào hai chủ đề chính, lần lượt mang tên là “Social Commerce” và “Super App”.
Trong khuôn khổ sự kiện là buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện Accesstrade Vietnam, Insider, Adjust và Appier. Thông qua sự hợp tác, đại diện Accesstrade Việt Nam kỳ vọng đây sẽ là bước ngoặt chiến lược mới cho thị trường ứng dụng di động nói chung và 4 doanh nghiệp nói riêng. Đồng thời, cũng là viên đá đầu tiên mở đường cho những giải pháp tăng trưởng ứng dụng toàn diện, giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách đến với “Super App”.
Super App là một trong những xu hướng đã và đang được triển khai rất mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc lẫn Việt Nam. Điển hình như Grab - ứng dụng đặt xe; Zalo - ứng dụng nhắn tin… thay vì trước đây các ứng dụng chỉ tập trung vào một tính năng nhất định thì hiện tại hầu hết đã chuyển mình thành những siêu ứng dụng, hay còn gọi là ứng dụng “tất cả trong một” (all-in-one), với đa dạng tính năng từ nhắn tin, gọi điện, đặt thức ăn, đi chợ hộ, mua hoa, thanh toán hóa đơn… giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi và thường xuyên sử dụng ứng dụng hơn, từ đó đem lại lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp.