Mùa Thu - Đông năm nay, hòa cùng sự đồng điệu giữa các giá trị cốt lõi của triết lý LifeWear với nhịp sống mới, chủ đề “Neighborhood Living” đã được UNIQLO lựa chọn, hướng về sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng trước những thay đổi không ngừng.
![]() |
LifeWear với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao, tính năng ưu việt và luôn được cải tiến khiến trải nghiệm mỗi ngày trở nên thoải mái cho hành trình khám phá của mỗi người. Các trang phục khắc họa nổi bật tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng của nhịp sống thành thị, các trang phục với chất liệu vải sở hữu tính năng cao mang đến sự ấm áp mà vẫn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh dù ở nhà hay kết nối cùng thiên nhiên, LifeWear không chỉ phản ánh những giá trị và nhu cầu của thời đại mà còn góp phần thể hiện phong cách, cá tính của người mặc.
![]() |
Nhân sự kiện lần này, Uniqlo chính thức công bố ấn phẩm LifeWear số 5, ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành miễn phí tại tất cả các cửa hàng Uniqlo. Thông qua những nội dung đầy cảm hứng, ấn phẩm tập trung khai thác sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng, khiến trải nghiệm cuộc sống thêm phần trọn vẹn.
Ông Takahiro Kinoshita - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Fast Retailing, chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để chúng ta quan tâm hơn đến nơi mà mình đang sinh sống và tận hưởng từng phút giây bên gia đình và những người bạn quanh ta. Những câu chuyện đặc biệt được gửi gắm trong ấn phẩm LifeWear khắc họa đời sống và phong cách của các quốc gia khác nhau cùng những con người gắn liền với nơi chốn mà họ xem là “nhà”.”