Saint-Gobain Việt Nam ghi dấu ấn tại triển lãm quốc tế HVACR

H.Ng| 15/07/2021 08:27

Tại triển lãm quốc tế về hệ thống nhiệt, điều hoà, lọc khí và hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR Vietnam) được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Digital Connect, Saint-Gobain Việt Nam đã ghi dấu ấn với các sản phẩm ống dẫn khí CLIMAVER và bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER - giải pháp mới cho vật liệu cách nhiệt dùng cho ống dẫn HVAC, cách nhiệt cho tòa nhà.

Saint-Gobain Việt Nam ghi dấu ấn tại triển lãm quốc tế HVACR

Tại triển lãm HVACR, Saint-Gobain mang tới thương hiệu ISOVER chuyên cung cấp các giải pháp bền vững về cách âm và cách nhiệt cho từng khu vực trong nhiều loại hình dự án. Bên cạnh đó là ống dẫn khí CLIMAVER giúp mang đến khách hàng thêm giải pháp tối ưu về sử dụng hệ thống thông gió và điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo tiện nghi nhiệt và âm thanh tốt nhất cho công trình. 

ISOVER không ngừng tạo ra và cải tiến các giải pháp hiệu quả cho nhiều công trình như tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt trong thời tiết nóng, lạnh và giảm năng lượng tiêu thụ góp phần bảo vệ môi trường. 

giai-phap-2-2433-1626346687.jpg

Giải pháp bông thủy tinh cách nhiệt của ISOVER, thương hiệu thuộc tập đoàn Saint-Gobain 

Trong đó, bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER có tính năng chống cháy đạt chuẩn ASTM E84, UL 723, phù hợp với nhu cầu đa dạng của công trình và những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng. 

Ống dẫn khí CLIMAVER được sử dụng trong nhiều dự án, công trình lớn như sân bay quốc tế Carrasco Uruguay, sân bay Adolfo Suárez Madrid-Barajas, trụ sở chính của Schneider Electric tại Singapore hay dự án phức hợp Oriental Fisherman’s Wharf (Thượng Hải, Trung Quốc)… Sản phẩm được tin dùng nhờ đáp ứng được các tiêu chí toàn cầu lại hiệu quả về chi phí vật tư, rút ngắn thời gian thi công và tối ưu hóa năng suất nhân công gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saint-Gobain Việt Nam ghi dấu ấn tại triển lãm quốc tế HVACR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO