Việt Nam có 350 kênh với hơn một triệu người đăng ký theo dõi

Ý Nhi| 15/09/2020 07:03

Theo công bố mới nhất từ YouTube, Việt Nam có kênh YouTube thứ hai đạt mức Nhà sáng tạo Kim Cương là POPS Kids với hơn 12 triệu người đăng ký theo dõi (subscribe) và Việt Nam hiện có hơn 350 kênh YouTube vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi.

Việt Nam có 350 kênh với hơn một triệu người đăng ký theo dõi

Tại Việt Nam, thời gian xem YouTube của người Việt trong giai đoạn vừa qua tăng đa dạng với nhiều nội dung khác nhau. Năm nhóm nội dung sau đây có mức tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm 2019:Video nội dung liên quan tài chính (hơn gấp 2 lần); video tập luyện pilates (hơn gấp 2 lần); thời gian xem video nhạc dân tộc (hơn gấp 3 lần); thời gian xem video show thời trang (hơn gấp 4 lần); lượng xem video thi đấu game MOBA (hơn gấp 4 lần).

Bên cạnh đó, xu hướng xem YouTube trên Smart TV của người Việt cũng tăng nhanh theo thị phần phát triển của Smart TV trong các hộ gia đình Việt. 45,6% người dùng Internet tại Việt Nam sở hữu một Smart TV và 28,2% người dùng Internet tại Việt Nam truy cập Internet qua Smart TV (Nguồn: eMarketer). 

Để mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, YouTube đề xuất đến các chuyên gia tiếp thị cần tiếp cận nhóm công dân kỹ thuật số đang tăng nhanh;Tiếp cận mọi nhóm người tiêu dùng. Giờ đây các thương hiệu có thể tận dụng một nền tảng duy nhất để tiếp cận đối tượng công chúng thuộc nhiều nhóm nhân khẩu học khác nhau; Khám phá các định dạng nội dung khác nhau khi nhiều danh mục mới ngày càng trở nên phổ biến;Giữ sự tương tác khi người tiêu dùng liên tục tục tìm kiếm nguồn nội dung mới được cập nhật thường xuyên.

Tết đang đến rất gần. Đây cũng là thời điểm mà các chuyên gia tiếp thị đang nỗ lực làm việc để tạo ra những kế hoạch quan trọng nhất cho mùa bán hàng lớn nhất trong năm. YouTube Brandcast Delivered-Việt Nam 2020 chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cách ViettelPay thu hút thành công gần ba triệu khách hàng mới với chiến dịch Tết. Chiến dịch Tết của ViettelPay kết hợp giữa vị trí quảng cáo độc quyền trên YouTube và các sản phẩm hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung YouTube không chỉ mang lại số lượng khách hàng mới cao kỷ lục mà còn nhận được hơn 70% phản hồi tích cực.

YTVN-JPG-9785-1600163950.jpg

Khi Việt Nam và các quốc gia trên toàn cầu đang chiến đấu với đại dịch Covid-19, YouTube Brandcast Delivered- Việt Nam 2020 cũng chia sẻ thêm cách các thương hiệu như Oppo sử dụng YouTube làm nền tảng chính để ra mắt sản phẩm chủ lực của mình và tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang bị suy giảm do ảnh hưởng của đại dịch.

YouTube Brandcast sẽ kết nối với các giám đốc điều hành cấp cao, Quản lý thương hiệu, Nhà hoạch định truyền thông, Cơ quan sáng tạo và Đối tác nội dung từ những công ty hàng đầu Việt Nam để chia sẻ những thông tin mới nhất về xu hướng thị trường và các giải pháp tiếp thị thành công nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam có 350 kênh với hơn một triệu người đăng ký theo dõi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO