Panasonic công bố chiến lược phát triển trong hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam

15/04/2022 01:40

Panasonic Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng. Tại Hội nghị, Panasonic Việt Nam đã công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Panasonic công bố chiến lược phát triển trong hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam

Tại Hội nghị, đại diện Panasonic cho biết, bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thiết kế. Panasonic sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Ông Murakami Yusuke- Giám đốc điều hành Panasonic Air-Condition Việt Nam nhấn mạnh: Giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe™ X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn. Giải pháp khí sạch còn cung cấp không gian tối ưu cho cuộc sống năng động, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí cho từng cá nhân thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng không khí toàn diện “CAMS”, các giải pháp tiết kiệm năng lượng giảm lượng khí thải liên quan đến sự nóng lên toàn cầu.”

Thong-diep-suc-khoe-toan-dien-9136-8566-

Năm 2022,Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương được Thủ tướng Phạm Minh Chính đưa ra về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.

Năm nay, Panasonic Việt Nam sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic công bố chiến lược phát triển trong hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO