Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chiến lược kinh doanh
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Quản trị
“Sản xuất là con đường làm giàu bền vững”
Đó là khẳng định của ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch HĐQT Viet Huong Group, tại sự kiện “Factory Visit” và talkshow “Khởi nghiệp, lập nghiệp và giữ nghiệp” do Câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ - Doanh nghiệp gia đình tổ chức.
Chiến lược để Lululemon “đả bại” Nike và Adidas
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
Cán bộ công nhân viên Thaco và các tập đoàn thành viên tham gia đào tạo quản trị KPI
Ngày 17/8, Thaco tổ chức lớp đào tạo quản trị KPI cho gần 500 nhân sự, bao gồm lãnh đạo Ban Nghiệp vụ quản trị cơ bản, nhân sự phụ trách KPI tại Thaco và các tập đoàn thành viên, giảng viên Trường Cao đẳng Thaco.
Thấu hiểu khách hàng: Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
'Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả' là cuốn sách đầu tiên viết về thấu hiểu khách hàng (customer insight) lấy bối cảnh thị trường Việt Nam được đúc kết từ hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế của bà Đặng Thúy Hà. Sách giúp người đọc không chỉ nắm được phương pháp nghiên cứu thấu hiểu khách hàng mà còn tiếp cận những thực tế điển hình để áp dụng kinh doanh.
Phân công và quản lý trách nhiệm hiệu quả với ma trận RACI
Nếu gặp phải tình trạng nhân viên đổ lỗi cho nhau và nhiều bộ phận cùng giải quyết một việc trong khi việc khác không có ai xử lý, hãy sử dụng ma trận RACI.
Doanh nghiệp vượt cơn bĩ cực
2023 là năm doanh nghiệp (DN) gặp sóng gió khi có đến hàng trăm ngàn DN rút khỏi thị trường. Tuy nhiên, trong vòng xoáy khó khăn, vẫn có không ít DN bằng sự nỗ lực, bằng chiến lược kinh doanh uyển chuyển, linh động phù hợp với xu hướng thị trường nên đã vượt qua cơn bĩ cực.
Sách giúp doanh nhân có chiến lược kinh doanh phù hợp
Với nhiều doanh nhân, sách không chỉ là người bạn đồng hành mà còn giúp kết nối các mối quan hệ, tìm ra chiến lược kinh doanh phù hợp...
Chiến lược kinh doanh mới của Amazon: Bán hàng từ phim tự sản xuất
Để củng cố vị trí thống trị thị trường thương mại điện tử của mình, Amazon đang sử dụng một chiến lược kinh doanh mới, đó là bán hàng từ phim tự sản xuất.
Sinh viên Việt Nam đạt giải cao tại cuộc thi chiến lược kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc
Vòng chung kết cuộc thi "Chiến lược kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc năm 2023" vừa diễn ra tại TP.HCM, quy tụ 10 đội thi đến từ các trường đại học của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO