Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Chiến lược kinh doanh
Đưa AI vào vận hành doanh nghiệp: Cần xác định mục đích và độ phù hợp
Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào vận hành doanh nghiệp (DN) không chỉ giúp tối ưu quy trình làm việc mà còn nâng cao hiệu suất, tiết giảm chi phí và gia tăng tốc độ ra quyết định. Tuy nhiên, để thực sự tạo ra giá trị, AI cần được triển khai bài bản, phù hợp với đặc thù của từng DN và được tích hợp vào chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.
Quản trị
Startup muốn trụ vững: Cần những đại học khởi nghiệp đúng nghĩa
Dù có những ý tưởng sáng tạo, nhiều doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp vẫn đối mặt với những khó khăn lớn trong việc phát triển bền vững.
Quản trị chiến lược thực chiến
Quản trị chiến lược có vai trò then chốt trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và phát triển bền vững.
Đóng cửa một thương hiệu vẫn là quá trình kinh doanh
Ngày nay, đóng cửa một thương hiệu không phải là thất bại nặng nề, xấu hổ. Nếu thương hiệu đó không còn phù hợp, không còn đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng thì việc đóng cửa là bình thường.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
“Sản xuất là con đường làm giàu bền vững”
Đó là khẳng định của ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch HĐQT Viet Huong Group, tại sự kiện “Factory Visit” và talkshow “Khởi nghiệp, lập nghiệp và giữ nghiệp” do Câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ - Doanh nghiệp gia đình tổ chức.
Chiến lược để Lululemon “đả bại” Nike và Adidas
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
Cán bộ công nhân viên Thaco và các tập đoàn thành viên tham gia đào tạo quản trị KPI
Ngày 17/8, Thaco tổ chức lớp đào tạo quản trị KPI cho gần 500 nhân sự, bao gồm lãnh đạo Ban Nghiệp vụ quản trị cơ bản, nhân sự phụ trách KPI tại Thaco và các tập đoàn thành viên, giảng viên Trường Cao...
Thấu hiểu khách hàng: Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?
'Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả' là cuốn sách đầu tiên viết về thấu hiểu khách hàng (customer insight) lấy bối cảnh thị trường Việt Nam được đúc kết từ hơn 20 năm kinh...
Phân công và quản lý trách nhiệm hiệu quả với ma trận RACI
Nếu gặp phải tình trạng nhân viên đổ lỗi cho nhau và nhiều bộ phận cùng giải quyết một việc trong khi việc khác không có ai xử lý, hãy sử dụng ma trận RACI.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO