FPT Telecom nâng cấp băng thông phục vụ doanh nghiệp hậu Covid-19

H.Ng| 25/05/2020 08:10

FPT Telecom vừa ra mắt gói Internet “Tự chọn” đồng thời nâng cấp tăng gấp đôi băng thông so với trước đây, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả khi sử dụng dịch vụ Internet hậu Covid-19.

FPT Telecom nâng cấp băng thông phục vụ doanh nghiệp hậu Covid-19

Với giải pháp này, thay vì lựa chọn những gói dịch vụ được ấn định của các nhà cung cấp, các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói Internet theo tiêu chí phù hợp với quy mô, nhu cầu của mình, đặc biệt trong thời điểm bình thường mới. 

Cụ thể, các doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn 4 nhóm sản phẩm dịch vụ linh hoạt gồm gói băng thông Internet, nhóm thiết bị Modem, nhóm IP Front và nhóm IP Route.

Cũng trong thời điểm này, gói Internet cho các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu cũng được FPT Telecom quy hoạch nâng cấp tăng gấp đôi băng thông so với trước, giá không đổi. Quá trình nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, dự kiến hoàn tất trong tháng 5/2020.

Cụ thể, tốc độ truy cập Internet của các gói cũ sẽ được FPT Telecom quy hoạch tăng gấp đôi băng thông trở thành các gói cước mới là Super100 -100Mbps (gói mới), Super200-200Mbps (nâng cấp từ S100 hiện tại), Super300-300Mbps (nâng cấp từ S150 hiện tại) và Super400-400Mbps (nâng cấp từ S200 hiện tại).

FPT Telecom kỳ vọng, điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, Cách mạng Công nghiệp 4.0…tại doanh nghiệp, mà còn góp phần vào việc tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Telecom nâng cấp băng thông phục vụ doanh nghiệp hậu Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO