Tạo kết nối không dây cho dàn âm thanh cũ

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 22/08/2016 03:58

Thời gian qua, có một điều éo le là trong khi nhu cầu nghe nhạc, giải trí bằng các thiết bị di động ngày càng tăng nhưng các hệ thống âm thanh cũ lại không được trang bị tính năng kết nối Bluetooth với những thiết bị di động.

Tạo kết nối không dây cho dàn âm thanh cũ

Thời gian qua, có một điều éo le là trong khi nhu cầu nghe nhạc, giải trí bằng các thiết bị di động ngày càng tăng nhưng các hệ thống âm thanh cũ lại không được trang bị tính năng kết nối Bluetooth với những thiết bị di động. Rất may, loại thiết bị Bluetooth audio adapter đã xuất hiện, biến bất kỳ hệ thống loa cũ nào đều trở thành hệ thống loa kết nối không dây hiện đại.

Đọc E-paper

Logitech Bluetooth Audio Adapter

Có kích thước nhỏ gọn, 50x50x23 (mm) và rất dễ lắp đặt, sản phẩm mang thương hiệu Logitech này hỗ trợ các thiết bị thông minh được trang bị kết nối Bluetooth (iPhone, Android, Windows Phone), hầu hết các máy tính bảng, các thiết bị iPod Touch hoặc máy tính xách tay Mac và Windows để kết nối đến hệ thống loa tại nhà mà không phải gặp bất kỳ rắc rối nào.

Bộ chuyển đổi âm thanh mới của Logitech sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth MultiPoint, cho phép người dùng có thể kết nối đồng thời với hai thiết bị. Được sử dụng rộng rãi trên tai nghe Bluetooth thế hệ mới và các thiết bị khác, công nghệ MultiPoint còn được cải tiến nhằm theo sát công nghệ AirPlay mới của Apple vốn hỗ trợ đắc lực việc kết nối từ nhiều thiết bị.

Thiết bị hỗ trợ hai đường tín hiệu âm thanh 3,5mm và RCA. Người dùng chỉ cần chọn biểu tượng Bluetooth ngay trên mặt chiếc audio adapter này để kết nối với thiết bị di động là có thể thưởng thức âm nhạc ngay. Khoảng cách kết nối tối đa lên đến 15m. Có thể thoải mái kết nối ở nhiều vị trí.

Giá bán: 690.000 đồng

Belkin Bluetooth HD Music Receiver

Với dáng vẻ cứng cáp cùng màu đen sang trọng, thiết bị do Belkin cung cấp có thể chuyển nhạc từ smartphone hay thiết bị di động đến hệ thống loa stereo hoặc loa độc lập trong khoảng cách lên đến 10m qua nhiều cổng kết nối như cáp đồng trục (digital coaxial), cổng quang (digital optical) và kết nối truyền thống 3,5mm RCA.

HD Bluetooth Music Receiver có khả năng tương thích với tất cả các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị kết nối không dây NFC, cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với bất kỳ thiết bị di động nào có NFC. Người dùng có thể tải ứng dụng Belkin BT miễn phí trên Android để có được tính năng tap-and-play và những tiện ích sử dụng khác.

Giá bán: 1,9 triệu đồng

Nuforce BTR100

Bộ thu tín hiệu không dây này có kiểu dáng vuông vức, hướng đến những ai yêu thích sự đơn giản khi sử dụng các thiết bị phát âm thanh. Sản phẩm của Nuforce có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị phát nhạc với chất lượng âm thanh cao nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

BTR100 hỗ trợ kết nối analog 3,5 inch và một đường tín hiệu số digital optical, truyền tín hiệu không dây với chất lượng âm thanh tương tự chất lượng đĩa CD audio, hỗ trợ các công nghệ nén âm thanh mới nhất với chất lượng tốt nhất như apt-X® – công nghệ nén âm thanh cực kỳ phức tạp, cho chất lượng âm thanh hifi thực thụ, AAC, SBC. Khoảng cách kết nối cũng đạt 10m. Dải tần từ 20 đến 20kHz.

Giá bán: 1,9 triệu đồng

Bose Bluetooth Audio Adapter

Nhỏ gọn giống như Logitech, sản phẩm của Bose tương thích với tất cả các hệ thống loa gia đình, loa máy tính thông qua cổng kết nối AUX 3,5mm và cổng quang. Nhờ được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.0 với công nghệ aptx, pin của cả thiết bị phát và thu không bị hao tổn nhiều và còn nâng được khoảng cách kết nối lên đến 20m.

Đầu audio adaptor này có thể kết nối lên đến tám thiết bị Bluetooth và chuyển đổi dễ dàng giữa ba thiết bị bất cứ lúc nào. Việc kết nối với các thiết bị phát âm thanh thông qua Bluetooth khá dễ dàng, không cần phần mềm hay phải có cấu hình phức tạp. Hiệu suất không dây tỏ ra vượt trội, chất lượng âm thanh không bị suy giảm trong quá trình làm việc.

Giá bán: 2,4 triệu đồng

Audioengine B1

Audioengine B1 được xem là bộ thu nhận tín hiệu âm thanh Bluetooth 4.0 cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo chất lượng chính xác cũng như hiệu suất âm thanh cao. Bộ thu được làm từ hợp kim nhôm cùng nhiều chất liệu cao cấp để tạo nên âm thanh trung thực, xứng đáng là giải pháp hợp lý cho bất kỳ ai muốn chất lượng âm truyền cao nhất.

Đầu receiver chịu trách nhiệm truyền nhạc độ phân giải cao FLAC, WAV trên thiết bị di động tới hệ thống audio thông qua kết nối Bluetooth. Công nghệ truyền âm thanh aptx mới giúp cho quá trình phát nhạc diễn ra mượt mà, không có hiện tượng giật.

Phạm vi hoạt động của bộ thu lên đến 30m. Không chỉ thu, thiết bị này còn được tích hợp sẵn bộ DAC 24 bit để xử lý âm thanh tốt hơn và tự động upsample các file lossless lên 24 bit.

Giá bán: 5,450 triệu đồng

>Không gian âm thanh không dây

>Chuyển âm thanh hi-end đến thiết bị iOS

>Mang âm thanh đi khắp mọi nẻo đường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạo kết nối không dây cho dàn âm thanh cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO