Taiwan Excellence mang công nghệ đột phá đến Việt Nam

H.Ng| 06/06/2019 05:12

Chiến dịch Taiwan Excellence một lần nữa mang công nghệ đột phá đến Việt Nam thông qua Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019).

Taiwan Excellence mang công nghệ đột phá đến Việt Nam

Đây là lần thứ ba chiến dịch tôn vinh những thương hiệu hàng đầu Đài Loan góp mặt tại một trong những dự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam. Không gian trải nghiệm Cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence diễn ra từ ngày 6 - 8/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM).

Nằm trong top 10 nền kinh tế có chỉ số sáng tạo cao nhất thế giới, Đài Loan được coi là trung tâm của những đột phá công nghệ với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam gia tăng cơ hội tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới từ Đài Loan, Taiwan Excellence mang đến Vietnam ICT COMM 2019 22 thương hiệu hàng đầu của nền kinh tế sáng tạo này.

Tại đây, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận các ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghê, công nghệ không dây, dịch vụ internet, quản lý dịch vụ, thiết bị và dịch vụ điện, cơ sở hạ tầng mạng… của BenQ, D-Link, Thermaltake, Accton, Plustek…

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence còn giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực giáo dục thông minh và chăm sóc sức khỏe thông minh - những lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Sau Vietnam ICT COMM 2019, Taiwan Excellence sẽ đến với người tiêu dùng Hà Nội tại Taiwan Expo, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan, từ ngày 8 - 10/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Taiwan Excellence mang công nghệ đột phá đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO