Synology ra mắt hệ điều hành DiskStation Manager 6.2.2

Ngọc Yến| 17/05/2019 06:31

Synology Inc. hôm nay đã phát hành bản cập nhật mới nhất của DiskStation Manager (DSM) 6.2.2, bao gồm một loạt các chức năng mới, không chỉ tối ưu hóa điều hướng người dùng mà còn tăng cường hiệu năng hệ thống.

Synology ra mắt hệ điều hành DiskStation Manager 6.2.2

Các tính năng chính bao gồm:

Tối ưu hóa hệ thống: Các cấu hình dạng hạt đảm bảo hiệu suất ổn định trong các môi trường sản xuất nay đã có trong Snapshot Replication, Trình quản lý iSCSI và Synology High Availability.

Cập nhật thông minh: Được thiết kế để giảm thiểu gián đoạn hệ thống, Cập nhật thông minh phát hiện xem hệ thống có tương thích với bản cập nhật hay không và quyết định cài đặt hoặc bỏ qua bản cập nhật dựa trên các dịch vụ đang chạy để thời gian hoạt động của hệ thống đạt tối đa.

Hướng dẫn theo ngữ cảnh để cung cấp cách giải quyết nhanh: Thông tin và mẹo khắc phục sự cố được thêm vào Trình quản lý Lưu trữ (Storage Manager) để giảm sự nhầm lẫn và lỗi của con người cũng như hướng dẫn người dùng giải quyết các vấn đề tiềm ẩn, hỗ trợ các khía cạnh khác nhau của quản lý lưu trữ với trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Trợ lý chuyển đổi (bản Beta): Ứng dụng mới cho phép bạn di chuyển toàn hệ thống bao gồm các phân vùng, LUN và cấu hình một cách dễ dàng, giảm thiểu sự gián đoạn cho các dịch vụ và người dùng hiện có trong quá trình nâng cấp phần cứng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về DSM 6.2, vui lòng truy cập website: https://www.synology.com/dsm/6.2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Synology ra mắt hệ điều hành DiskStation Manager 6.2.2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO