Sành điệu quà công nghệ dịp Giáng sinh

KHẢI MINH/DNSGCT| 24/12/2015 06:35

Những món quà công nghệ sành điệu thích hợp làm quà tặng Giáng sinh và năm mới.

Sành điệu quà công nghệ dịp Giáng sinh

Không khí Giáng sinh – năm mới đang tới gần khiến nhiều người phải suy nghĩ cân nhắc xem nên chọn món quà gì tinh tế vừa có ý nghĩa, vừa hữu dụng để tạo sự bất ngờ và thể hiện được tình cảm đặc biệt dành cho những người mình quan tâm. Ở thời buổi này, các món quà công nghệ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu đang còn bí, chưa tìm được giải pháp như ý, bạn hãy tham khảo vài món quà dưới đây vì có thể sẽ làm cho người nhận cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Samsung Galaxy Gear S2 Classic

Samsung Galaxy Gear S2 Classic doanhnhansaigon

Đồng hồ luôn là món quà tặng đáng giá dành cho phái mạnh và chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 Classic của Samsung sẽ mang lại sự bất ngờ thú vị trong dịp Giáng sinh cho người nhận là nam giới. Không chỉ thông báo thời gian, Gear S2 Classic còn có nhiều tính năng thú vị, cho phép người dùng thỏa sức khám phá.

Gear S2 Classic có thiết kế mặt tròn theo phong cách cổ điển, còn dây đeo bằng da chuẩn, rộng 20mm, có thể thay đổi dễ dàng tùy theo sở thích của người dùng. Vỏ đồng hồ được tạo nên từ chất liệu cao cấp (thép không gỉ) nên có độ bền cao. Mặt đồng hồ được phủ lớp Gorilla Glass 3, đảm bảo chống trầy xước. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, giúp chủ nhân yên tâm sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Có đủ chức năng nhận thông báo, cuộc gọi, tin nhắn, kiểm tra sức khỏe qua việc đếm bước chạy và nhịp tim của người dùng, Gear S2 còn cung cấp một số tính năng rèn luyện sức khỏe mới nhất nhằm khuyến khích người dùng thường xuyên vận động để sống khỏe. Đặc biệt, đồng hồ có kiểu thiết kế viền màn hình xoay độc đáo cùng hai nút Home và Back, giúp người dùng có thể truy cập các thông báo và ứng dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác. Giá bán Gear S2 Classic khoảng 6,5 triệu đồng.

LG G4 Dual SIM Leather Edition

Đây lại là món quà thời trang công nghệ dành cho phái đẹp. G4 Dual SIM phiên bản Leather Edition của LG sẽ giúp cho người nhận món quà này chứng tỏ phong cách thời trang sành điệu. Với thiết kế Slim Art độc đáo, độ cong mềm mại cùng nắp lưng làm bằng da thật, chiếc smartphone này giúp chủ nhân dễ dàng nâng chất cho bộ sưu tập phụ kiện thời trang chọn lọc của mình vì vỏ da của G4 Dual SIM có nhiều màu sắc khác nhau, từ nâu đỏ, da bò, đen, trắng đến xanh be, xanh da trời.

LG G4 Dual SIM Leather Edition doanhnhansaigon

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng camera chất lượng, G4 Dual SIM Leather Edition xứng đáng là một người bạn đồng hành trong túi xách của những phụ nữưa thích sự tiện dụng. Camera sau của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ rộng f/1.8 và khả năng chụp ảnh định dạng RAW, nghĩa là chẳng thua kém gì một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, camera trước của máy cũng đạt tới 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie chất lượng cao. Giá bán chiếc điện thoại này 13 triệu đồng.

Sony Smart B-Trainer

Xứng đáng là một món quà đầy ý nghĩa dành cho những người đam mê chạy bộ, Smart B-Trainer mang đến động lực mạnh mẽ hơn trong luyện tập nhờ hàng loạt tính năng, trong đó phát nhạc thông minh dựa trên nhịp tim, nhiều chương trình tập luyện khác nhau hay huấn luyện bằng giọng nói.

Sony Smart B-Trainer doanhnhansaigon

Thiết bị được trang bị sáu cảm biến phục vụ đo nhịp tim, gia tốc, GPS, la bàn, con quay hồi chuyển (gyro) và khí áp kế, có khả năng đo được 11 chỉ số khi chạy, gồm nhịp tim, lượng calorie được đốt cháy, quãng đường, thời gian, tốc độ, số bước chân, sải chân, lộ trình chạy và độ dốc của quãng đường…

Căn cứ theo hồ sơ sức khỏe của người dùng và nhịp tim mục tiêu được định sẵn, Smart B-Trainer dựa vào nhịp tim thực tế của người dùng để tự động chọn những bản nhạc hay ca khúc có nhịp điệu phù hợp để hỗ trợ quá trình rèn luyện hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy được tích hợp những cải tiến âm thanh mới nhất của Sony, có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX5/IPX8, nghĩa là có thể đeo máy chạy trong mưa. Thêm vào đó, thiết bị còn có thể được sử dụng như một tai nghe Bluetooth để trả lời cuộc gọi từ điện thoại. Giá bán Smart B-Trainer khoảng 5,5 triệu đồng.

Amazon Kindle Paperwhite 2015

Những ai đam mê đọc sách hẳn sẽ rất vui khi nhận được món quà là chiếc máy đọc sách Kindle Paperwhite 2015 do Amazon sản xuất. Máy được thiết kế với kích thước mỏng, gọn nhẹ nên người dùng có thể cầm và sử dụng thoải mái bằng một tay, đọc trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi tay.

Kindle Paperwhite 2015 có màn hình rộng 6 inch, mật độ điểm ảnh lên tới 300dpi, hiển thị chữ sắc nét. Đồng thời, máy còn có đèn nền cho màn hình với độ tương phản cao, giúp người dùng đọc sách dễ dàng trong đêm. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng dịch văn bản. Chỉ cần chọn từ và sử dụng tính năng Dictionary là máy sẽ dịch từ sang đúng ngôn ngữ mong muốn.

Công nghệ Amazon’s Whispersync giúp ghi nhớ chính xác trang sách đang đọc dở để có thể tiếp tục kể cả trên các thiết bị khác qua ứng dụng Kindle. Thời lượng pin của máy lên tới hai tháng. Hiện tại, Kindle Paperwhite 2015 được bán với giá khoảng 3 triệu đồng.

> Đến thăm quê hương ông già Noe 

>Noel vui của người Mỹ

>Cây thông Noel của tỷ phú Rockefeller

>Ông già Noel không tặng quà cho thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sành điệu quà công nghệ dịp Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO