RS Components tặng thiết bị của Fluke cho khách hàng

TM| 21/04/2021 04:50

RS Components, đối tác giải pháp đa kênh toàn cầu cho các nhà cung cấp thuộc khối ngành công nghiệp, vừa thông báo chương trình quà tặng bao gồm các sản phẩm của Fluke tại Đông Nam Á. Đây là thương hiệu về thử nghiệm và đo lường cho việc lắp đặt và bảo trì dịch vụ công nghiệp và điện tử, điện và nhiệt độ, chất lượng không khí trong nhà và hiệu chuẩn quy trình.

RS Components tặng thiết bị của Fluke cho khách hàng

Bắt đầu từ tháng 4 đến ngày 28/05/2021, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí khi mua một số sản phẩm của Fluke, như đồng hồ vạn năng kỹ thuật số hoặc Ampe kìm. 

RS cung cấp đa dạng các sản phẩm của thương hiệu Fluke vốn rất phổ biến trong sản xuất, vận tải, dịch vụ tiện ích, giáo dục, các ngành dân dụng và thương mại. 

Sản phẩm bán chạy nhất của Fluke hiện đang có sẵn trên website của RS gồm có đồng hồ vạn năng cầm tay Fluke 287 được tích hợp TrendCapture giúp nhanh chóng ghi lại hiệu suất thiết kế. Với khả năng ghi nhật ký và hiển thị dưới dạng biểu đồ độc đáo, Fluke 287 cho phép người dùng xem lại các phiên dữ liệu đã ghi mà không cần PC.

Ampe kìm Fluke 376 True RMS AC/DC với iFlex® cung cấp hiệu suất được cải thiện cho một loạt các tình huống đo hiện tại. Fluke 376 bao gồm đầu dò dòng điện linh hoạt iFlex mới giúp mở rộng phạm vi đo lên 2500 A ac đồng thời tăng độ linh hoạt hiển thị và khả năng đo xung quanh các dây dẫn có kích thước lớn và cải thiện khả năng tiếp cận dây.

Danh mục sản phẩm của Fluke như đồng hồ vạn năng và các phụ kiện, cũng như nhiệt kế hồng ngoại đều có sẵn, kịp thời giao tận tay người mua trong khu vực Đông Nam Á bất cứ lúc nào. Bên cạnh việc phân phối các dòng sản phẩm của Fluke, RS Components còn cung cấp hơn 500.000 đơn vị sản phẩm đa dạng đến từ nhiều danh mục như Bảo dưỡng, Sửa chữa và Đại tu (MRO) và các thiết bị điện tử, với tỷ lệ hàng có sẵn luôn ở mức 97%.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RS Components tặng thiết bị của Fluke cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO