realme 8 giúp gì cho doanh nhân trẻ trong một ngày dài đầy năng động?

Bích Ngọc| 07/06/2021 08:00

Gia nhập thị trường từ đầu tháng 5/2021, realme 8 nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ năng động. Các tín đồ công nghệ, trong đó không ít là các doanh nhân trẻ, đã nhanh chóng biến “siêu phẩm” này thành một phần không thể thiếu trong một ngày làm việc của mình.

Và quả thật, realme 8 sở hữu nhiều tính năng rất hữu dụng cho tính chất công việc năng động của các doanh nhân trẻ hiện đại. 

Pin khủng

Giới kinh doanh thường phải làm việc cường độ cao và di chuyển liên tục, nên một điện thoại có nguồn năng lượng bền bỉ để đảm bảo kết nối là điều tối quan trọng. realme 8 xuất sắc đáp ứng nhu cầu này với viên pin lên đến 5.000mAh, cho người dùng thỏa sức thực hiện 43 giờ gọi hoặc 23 giờ xem YouTube liên tục. Càng an tâm hơn khi pin có thể “gồng” tới 2 ngày chờ hoặc 48 phút gọi khi chỉ còn 5% pin.

Viên pin 5000mAh có thể thực hiện 43 giờ gọi thoại phù hợp cho người trẻ kinh doanh năng động

Viên pin 5000mAh có thể thực hiện 43 giờ gọi thoại phù hợp cho người trẻ kinh doanh năng động

Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh Dart 30W, “con cưng” nhà realme có thể làm đầy 100% pin chỉ sau 65 phút. Không chỉ vậy, tính năng sạc ngược còn giúp realme 8 trở thành nguồn cấp năng lượng cho các thiết bị di động khác.

Chip xử lý vượt trội

Ngoài yêu cầu luôn kết nối, giới kinh doanh cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ, có thể xử lý hầu hết các tác vụ. Với bộ vi xử lý Helio G95 tám nhân, xung nhịp tối đa 2,05GHz, “chiến binh” realme 8 đáp ứng được mọi nhu cầu từ soạn thảo văn bản, thiết kế, tính toán, họp hành, đến nghiên cứu, học tập, giải trí… 

Đồng thời, với dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB lại có thể mở rộng tối đa 256GB bằng thẻ nhớ microSD, realme 8 “chạy khỏe” bất cứ ứng dụng phổ thông nào và là kho lưu trữ tài liệu tuyệt vời.

Camera đẳng cấp

Ghi lại kỷ niệm nơi mình đến, dấu ấn với đối tác, hay sao chép tài liệu, hình ảnh là những nhu cầu không thể thiếu. Để làm được điều này, điện thoại cần một bộ camera “xịn sò”. Và đây chính là một trong những điểm nhấn tâm đắc của realme 8. Bộ 4 camera ở mặt sau điện thoại đã bổ trợ tối ưu cho nhau. Camera chính có độ phân giải cao 64MP, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng kinh ngạc, trong khi ống kính góc siêu rộng 8MP bắt được khung hình “không tưởng” lên tới 119 độ. 

Bộ 4 camera 64MP ở mặt sau điện thoại bổ trợ cho nhau cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Bộ 4 camera 64MP ở mặt sau điện thoại bổ trợ cho nhau cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Camera góc siêu cận có khả năng lấy nét các vật thể nhỏ ở cự ly siêu gần chỉ 4cm, kết hợp nhuần nhuyễn cùng camera đơn sắc hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông. Hoạt động nhịp nhàng của 4 camera có thể khiến chủ nhân realme 8 trở thành nhiếp ảnh gia xuất sắc bất chấp mọi điều kiện, bối cảnh… 

3-6914-1623046119.jpg

realme 8 thổi hồn sự sáng tạo riêng vào các tính năng của camera

Khả năng quay video cũng là điểm cộng của realme 8. Các tính năng quay hiển thị kép, siêu chống rung… thổi hồn vào từng khung hình. Nhờ đó, các doanh nhân trẻ đam mê sáng tạo video giờ đây dễ dàng bắt kịp xu hướng làm clip không thua gì các Vlogger chuyên nghiệp.

Hiển thị mượt mà

realme 8 còn giúp các doanh nhân mát mắt với màn hình Super Amoled, 6,4 inch Full HD+, đường viền siêu mỏng, cho hiển thị màu sắc sống động cùng độ sáng tối đa lên tới 1000 nit. Với tần số lấy mẫu cảm ứng 180Hz, điện thoại sẽ tăng cường độ mượt cho các thao tác vuốt chạm, nâng cao mọi trải nghiệm theo hướng nhanh và chính xác, theo phong cách của những doanh nhân 8X, 9X. 

4-2171-1623046119.jpg

Màn hình Super AMOLED, 6,4 inch Full HD+ tăng cường độ mượt cho các thao tác vuốt chạm

Mẫu điện thoại còn tạo đột phá khi dùng giao diện realme UI 2.0. Đây là phiên bản cập nhật với nhiều ưu điểm như đẹp mắt, đơn giản, dễ sử dụng và tăng cường bảo mật. Người dùng có thể tùy biến màu sắc, biểu tượng và font chữ theo sở thích và cá tính của mình. Đặc biệt, công nghệ AI giúp kiểm soát hệ thống, giải phóng tài nguyên và tăng tốc ứng dụng tốt hơn, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của giới doanh nhân.

Thiết kế tối giản 

Dù mang trong mình nguồn sức mạnh “khủng”, realme 8 vẫn là dòng smartphone nhỏ gọn và sang trọng với các doanh nhân trẻ. Điện thoại đạt chuẩn siêu mỏng khi chỉ dày 7,99mm và siêu nhẹ khi nặng 177g. 

5-6878-1623046119.jpg

Thiết kế tối giản, mỏng nhẹ, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài

Thiết kế bo cong trên cả hai phiên bản giúp việc cầm, sử dụng máy trong thời gian dài vẫn thoải mái. Màu sắc Đen Phá Cách và Bạc Cá Tính, cùng điểm nhấn là thông điệp “Dare To Leap” (“Dám Sống Trội”), hướng tới những người dùng trẻ bản lĩnh, ưa thích sáng tạo. Tham khảo thêm tại https://bit.ly/2R2HqM0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
realme 8 giúp gì cho doanh nhân trẻ trong một ngày dài đầy năng động?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO