Ra mắt sản phẩm thực tế ảo tại Việt Nam

08/05/2019 05:06

Bộ ba sản phẩm VIVE Pro Full Kit, VIVE Focus Plus và VIVE Consumer Edition vừa được HTC VIVETM ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) cho ra mắt tại Việt Nam.

Ra mắt sản phẩm thực tế ảo tại Việt Nam

Theo đó, VIVE Pro Full Kit là giải pháp cao cấp cho những người đam mê thực tế ảo, bao gồm kính VIVE Pro (HMD), hai bộ điều khiển không dây thế hệ thứ hai, hai bộ định vị với tính năng SteamVR tracking thế hệ thứ hai có khả năng quét quy mô không gian trải nghiệm lên đến 7m x 7m. Kính VIVE Pro với màn hình dual-OLED, độ phân giải tích hợp lên đến 2880 x 1660 điểm ảnh (pixels), tăng hơn 78% điểm ảnh so với những sản phẩm thực tế ảo khác. Ngoài phần hình ảnh, kính VIVE Pro còn được tích hợp tai nghe chất lượng cao (Hi-res audio) cùng bộ khuếch đại âm thanh có sẵn và tính năng khử ồn.

VIVE Consumer Edition – thiết bị Thực tế ảo nhập vai với quy mô không gian trải nghiệm tiêu chuẩn bao gồm kính với độ phân giải 2160 x 1200 điểm ảnh, hai bộ điều khiển không dây và hai bộ định vị SteamVR tracking.

VIVE Focus Plus được thiết kế  mang đến sự thoải mái cho những buổi làm việc kéo dài trên thiết bị VR với các tính năng chuyên nghiệp bao gồm Kiosk Mode, Gaze Support, công cụ quản lý-đăng nhập, điều khiển từ xa, cùng với nền tảng điều hành và quản lý nhiều thiết bị cùng lúc. VIVE Focus Plus được trang bị hai bộ điều khiển siêu âm 6DoF (6 mức độ tự do) kích hoạt đồng bộ hóa giúp người dùng có khả năng kiểm soát hoặc tương tác các vật thể với phím bấm áp lực cực nhạy, sự trợ giúp từ nền tảng WAVE và các công cụ SDK, việc chuyển đổi từ Thực tế ảo trên máy tính cá nhân sang VIVE Focus Plus sẽ dễ dàng hơn cho các lập trình viên. VIVE Pro Full Kit có giá bán lẻ 43.690.000 VND, VIVE Consumer Edition giá 20.690.000 VND, , VIVE Focus Plus giá bán 28.290.000 VND, phân phối bởi Digiworld.

Dịp này, VIVEPORT ra mắt gói trải nghiệm dịch vụ thuê bao mới – VIVEPORT Infinity, là dịch vụ thuê bao VR không giới hạn đầu tiên, với giá 299.999 VND/tháng hoặc 2.286.999 VND/năm. Các thuê bao VIVEPORT Infinity được cấp quyền truy cập không giới hạn thư viện dịch vụ với hơn 600 ứng dụng và game được chọn lọc, cùng với những quyền lợi đặc biệt cho thành viên như hiệu chỉnh lại các video clip Thực tế ảo trên ứng dụng VIVEPORT Video. Ngoài ra, các tựa game phổ biến như Angry Birds VR: Isle of Pigs, đã có lịch ra mắt khách hàng đăng ký thuê bao.

HTC VIVE cũng giới thiệu VIVEPORT Arcade – Hệ thống quản lý các trung tâm giải trí Thực tế ảo VIVE VR, cung cấp nội dung trực quan và đơn giản cho phép người điều hành có thể quản lý chi tiết đến từng trạm thiết bị VIVE và linh hoạt kiểm soát các điểm cung cấp dịch vụ của mình trong các trung tâm giải trí.

VIVELAND – Trung tâm giải trí Thực tế ảo đầu tiên được sở hữu và điều hành bởi HTC VIVE, sẽ đem đến trọn gói dịch vụ theo dạng “chìa khóa trao tay”.

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Digiworld cho biết: “Với sự xuất hiện và phát triển của kết nối 5G, thế giới sẽ dễ dàng đón nhận và tiếp cận nhiều ứng dụng phát minh có tính chất cách mạng, mang lại những giá trị to lớn, trong đó có VR. Việc hợp tác giữa Digiworld và HTC VIVE TM  sẽ tạo hệ sinh thái VR và các giải pháp ứng dụng hữu ích của VR trong tương lai, nhất là trong bối cảnh chính phủ Việt Nam đang đẩy mạnh công nghệ thông tin. Do đó, đây sẽ là thách thức và cũng là cơ hội lớn cho chúng tôi và cộng đồng VR tại Việt Nam”. Được biết, trong năm 2019, Digiworld đặt kế hoạch doanh thu 7.150 tỷ đồng, tăng 20% và lợi nhuận sau thuế ước khoảng 137 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2018. Được biết, kết thúc Quý I/2019, DGW đạt doanh thu 1.371 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 24,5 tỷ đồng, hoàn thành lần lượt 19% và 18% kế hoạch năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sản phẩm thực tế ảo tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO