Ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card

H.Ng| 09/08/2019 05:24

Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức đưa về thị trường Việt Nam giải pháp công nghệ thẻ hiện đại Smart Card giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian chờ, đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, tăng cường an toàn, bảo mật tối đa và chung tay bảo vệ môi trường.

Ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card

Đây là giải pháp tích hợp bộ ba công nghệ gồm thẻ điện tử Virtual Card, thanh toán không tiếp xúc Contactless và mã PIN điện tử Green PIN. Các giải pháp công nghệ này được tích hợp tại ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng VIB hiện hữu và mở mới.

Với thẻ điện tử Virtual Card, chủ thẻ tín dụng VIB nhận được thông tin thẻ qua Internet Banking hay MyVIB khi được ngân hàng phê duyệt, qua đó, có thể giao dịch trực tuyến từ khi thẻ được phát hành trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ vật lý. Công nghệ này rút ngắn thời gian chờ cho các chủ thẻ giúp họ chi tiêu và tận hưởng ưu đãi thẻ ngay mà không cần chờ đợi từ 3-7 ngày làm việc như thông thường trên thị trường.

Với công nghệ Contactless, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch, nhanh chóng và an toàn hơn. Trong khi đó, Green PIN (mã PIN) sẽ được cấp ngay lập tức trên ứng dụng MyVIB và chủ thẻ có thể thay đổi mã PIN trên ứng dụng này mà không cần phải chờ thư giấy của ngân hàng. Công nghệ Green PIN vừa giúp bỏ thời gian chờ nhận mã PIN giấy vừa góp phần bảo vệ môi trường khi giảm thiểu việc in ấn.

Thẻ tín dụng VIB còn tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và cho phép chủ thẻ quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua MyVIB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO