Phần mềm mô phỏng Simulia XFlow hỗ trợ chống dịch Covid-19

Minh Quân| 05/04/2020 02:19

Tập đoàn Dassault Systèmes vừa công bố hợp tác với Học viện Thiết kế Kiến trúc Trung-Nam Trung Quốc để hỗ trợ việc mô phỏng và đánh giá lây lan virus trong không gian hạn chế, ở bệnh viện Lôi Thần Sơn (Leishenshan) tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Phần mềm mô phỏng Simulia XFlow hỗ trợ chống dịch Covid-19

Trong vai trò là đối tác chiến lược của Dassault Systèmes tại Trung Quốc, Học viện Thiết kế Kiến trúc Trung-Nam Trung Quốc đảm nhận việc thiết kế bệnh viện Lôi Thần Sơn với mục tiêu làm sao để tránh lây nhiễm ra môi trường xung quanh. Đặc biệt, là việc thiết kế phải đảm bảo tối thiểu hóa lây nhiễm chéo trong bệnh viện, và ảnh hưởng đến cộng đồng, môi trường bên ngoài. 

Để đáp ứng nhu cầu này, Dassault Systèmes đã tặng Học viện, phần mềm Simulia  XFlow, phần mềm dựa trên nền tảng 3DEXPERIENCE, để mô phỏng dòng chảy trong và ngoài bệnh viện, sự phát tán virus trong hệ thống thông khí, cũng như để thực hiện các hạng mục khác tại Bệnh viện Lôi Thần Sơn.

Ông Ying Zhang, Giám đốc Điều hành Dassault Systèmes Trung Quốc cho biết. “Mối quan tâm về cuộc sống con người đã thôi thúc chúng tôi hợp tác với Học viện Thiết kế Kiến trúc Trung-Nam Trung Quốc nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho môi trường trong đại dịch và cho các bệnh viện trong tương lai".

Theo ông Zhang, nền tảng 3DEXPERIENCE được áp dụng một cách có hệ thống vào thiết kế, kỹ thuật và sản xuất, mang lại sự thông suốt trong quá trình cộng tác, làm việc từ xa, giúp người dùng trải nghiệm và liên lạc thuận tiện với nhau. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phần mềm mô phỏng Simulia XFlow hỗ trợ chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO