Nokia chính thức giới thiệu fiwmware 1.2 cho N900

26/05/2010 06:53

Nokia đã hé lộ những thông tin về bản firmware PR1.2 cho Nokia N900, một phiên bản cập nhật lớn của hệ điều hành này.

Nokia chính thức giới thiệu fiwmware 1.2 cho N900

Nokia đã hé lộ những thông tin về bản firmware PR1.2 cho Nokia N900, một phiên bản cập nhật lớn của hệ điều hành này. Chính ta đã nghe rất nhiều thông tin về nó nhưng đây mới là tin chính xác nhất: Trong tuần này, người dùng N900 sẽ được cập nhật bản PR1.2 này, cụ thể là ngay trong hôm nay tại Anh và ngay mai trên toàn cầu.

Sẽ có rất nhiều game được ra mắt trên Ovi Store trong dịp này, bạn sẽ thấy những game như Jurassic 3D Rollercoaster, Zen-bound, Sygic, Kroll, Weatherbug, GoGadget và một số level mới dành cho Angry Birds. Dự kiến Ovi Store sẽ được cập nhật vào ngày 27/5 nên những game và ứng dụng mới sẽ ra mắt vào ngày đó.

Email của firmware PR1.2 cũng có nhiều thay đổi, bạn đã có thể chấp nhận hoặc từ chối một lời mời trực tiếp ngay từ hộp thư của mình. Tính năng chat Facebook được tích hợp vào chương trình Conversation trong khi thoại video cũng đã được bổ sung. Trình duyệt web hỗ trợ tính năng duyệt web màn hình dọc khi bạn quay màn hình, cập nhật Ovi Maps cùng hàng loạt tính năng mới khác đã được mình nói trong bài viết này.

Về phần câu hỏi Meegoo trên N900, Nokia vẫn chưa có (hay không có) kế hoạch đưa bản thương mại của Meego lên N900 cho dù họ vẫn dùng N900 làm thiết bị thử nghiệm Meego. Nokia cho biết họ muốn bảo đảm người dùng có một trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị của mình. Họ cũng cho biết mình thấu hiểu cảm giác thất vọng của một số người nên hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ Maemo trên N900, điển hình là bản PR1.2 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia chính thức giới thiệu fiwmware 1.2 cho N900
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO