Những lợi ích từ thẻ tín dụng doanh nghiệp

TM| 02/02/2021 01:23

Nền kinh tế số Việt Nam đón nhận ba lợi ích hấp dẫn từ thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Những lợi ích từ thẻ tín dụng doanh nghiệp

Cụ thể ba lợi ích gồm:

1.Tối ưu hóa hoạt động quản lý doanh nghiệp và kế hoạch kinh doanh 

Khi đạt được mức tăng trưởng nhất định, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để tiết kiệm chi phí và tạo tiền đề mở rộng thị trường. Theo đó, việc số hóa các giao dịch thanh toán bằng thẻ doanh nghiệp có thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng ghi nhận các khoản chi tiêu và phân loại chi phí, cho phép họ dễ dàng xác định hoạt động kinh doanh đang tốn kém hoặc không hiệu quả. Như vậy, thẻ tín dụng doanh nghiệp có thể hoạt động như một công cụ lập kế hoạch kinh doanh và điều phối ngân sách một cách tối ưu.

2. Các ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí 

Yếu tố chính hạn chế khả năng hiện đại hóa các phương thức thanh toán của doanh nghiệp chính là quan niệm về chuyển đổi sang thẻ doanh nghiệp là đồng nghĩa với việc bỏ lỡ mất các chương trình hoàn tiền hay tích điểm của phương thức thanh toán truyền thống. Do đó, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ hay thậm chí có thể đánh giá thấp các khoản tiết kiệm hoặc ưu đãi hấp dẫn mà thẻ doanh nghiệp mang lại.

Visa-2-7777-1612203721.jpg

3.Quy trình kế toán tốt hơn và giảm thiểu quá trình quản lý

Một trong những trở ngại lớn khi thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng là thời gian xử lý chuyển tiền và đối chiếu giao dịch có phần rườm rà, tốn thời gian và có thể xảy ra sai sót dẫn đến chậm trễ. Sử dụng thẻ doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm đáng kể thời gian của nhân viên kế toán tài chính, nhờ vào quá trình xử lý nhanh chóng và tự động phân chia các khoản chi tiêu. Bằng cách làm cho các bộ phận này hoạt động hiệu quả hơn, các công ty sẽ có thêm thời gian và nguồn lực để tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những lợi ích từ thẻ tín dụng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO