Nhóm kỹ sư Việt Nam hướng đến Cách mạng công nghiệp 4.0 bằng sức mạnh AI

Pv| 22/04/2019 09:42

Nhóm kỹ sư Việt Nam đã phát triển thành công dịch vụ AI (Trí tuệ nhân tạo) tiên tiến hướng đến lĩnh vực bất động sản Nhật Bản

Nhóm kỹ sư Việt Nam hướng đến Cách mạng công nghiệp 4.0 bằng sức mạnh AI

Từ tháng 04 / 2019, hệ thống RPA (Robotic Process Automation - dịch vụ tự động hóa quy trình bằng Robot) có tích hợp AI để dự đoán hiệu quả của mỗi bất động sản một cách tự động và các giải pháp tối ưu cho các công ty môi giới bất động sản Nhật Bản chính thức được giới thiệu tại Nhật Bản. Dịch vụ do Vitalify Asia - công ty chuyên phát triển các ứng dụng trên Mobile/Web và nghiên cứu phát triển công nghệ AI tại Hồ Chí Minh sở hữu, và công ty TNHH RPA Retech Lab - đối tác kinh doanh vận hành và triển khai. 

15549519252551-9487-1555900903.jpg

 “Hankyou baizou kun” (https://www.rparetechlab.com/hankyobaizo/) do nhóm kỹ sư AI Việt Nam phát triển là dịch vụ tân tiến nhất được vận hành theo nguyên tắc đó là AI sẽ tuyển chọn và đề cử những dự án bất động sản thích hợp cho từng nhà môi giới. Việc này không những giúp cắt giảm đáng kể chi phí mà còn thu hút khách hàng tiềm năng. Loại đặc thù công việc này trước đây chỉ có thể thực hiện được bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm. 

Những thành viên trong nhóm phát triển “Mobile AI Lab" thuộc công ty Vitalify Asia là những kỹ sư AI ưu tú nằm trong bảng xếp hạng Top 1% trên Kaggle - một sân chơi cạnh tranh về AI của Google. Họ luôn tích cực tiếp cận, tích luỹ những kỹ thuật mới; và hàng ngày tiến hành nghiên cứu, phát triển AI bằng cách lựa chọn những chủ đề đa dạng khác nhau mà họ cảm thấy hứng thú. 

Ông Hà Quốc Hiền - Phó Giám đốc công ty TNHH Vitalify Asia nhấn mạnh: “Để thực hiện dự án này, chúng tôi đã gặp phải một vài khó khăn. Đầu tiên, đó là phân tích và chuẩn hóa dữ liệu. Khi nhận dữ liệu bất động sản từ khách hàng Nhật mình đã phải làm việc với họ để phân tích ý nghĩa của từng dữ liệu, ngoài ra mình cũng phải chuẩn hóa dữ liệu đó để có thể sử dụng được. Thứ hai là xây dựng mô hình bài toán phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với kiến thức và nghiệp vụ trong lĩnh vực bất động sản tại Nhật Bản. Thứ ba là xây dựng công thức để đánh giá về bài toán đã làm được.”

Bên cạnh đó Vitalify Asia có đội phát triển dự án chuyên nghiệp, nhất quán từ tích hợp mô hình AI vào hệ thống Web cho đến khi triển khai ra thị trường. Cụ thể trên 10 năm phát triển Vitalify Asia luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất và áp dụng mô hình Agile Scrum để có thể phát triển tất cả các công đoạn của dự án chỉ với đội ngũ gồm quản lý dự án và những kỹ sư .

Nhờ vào việc vận dụng những kinh nghiệm phát triển thực tiễn được tích lũy trong thời gian qua và cách tổ chức hệ thống như trên; Vitalify Asia đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng thu hút nhiều nhân tài với năng lực sáng tạo, khả năng tư duy cao và sự nỗ lực không ngừng từ các kỹ sư Việt Nam để hướng tới sự phát triển thành công các dịch vụ tiên tiến trong một khoảng thời gian ngắn.

Trong khoảng thời gian gần đây, năng lực của các kỹ sư Việt Nam đã không ngừng được nâng cao ở mặt kỹ thuật mà còn ở nhiều phương diện khác như là kỹ năng giao tiếp với nước ngoài; sự linh hoạt, uyển chuyển; và năng lực sáng tạo. Vitalify Asia sẽ khai thác triệt để môi trường đầy tiềm năng này để có thể bắt kịp thời đại Công Nghệ 4.0 mà các nước đang hướng tới và cung cấp các dịch vụ do Việt Nam phát triển ra thị trường thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhóm kỹ sư Việt Nam hướng đến Cách mạng công nghiệp 4.0 bằng sức mạnh AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO